Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Cuộc thi tìm hiểu Bác Hồ với Thanh Hóa, Thanh Hóa làm theo lời Bác Hồ dạy

Cập nhật lúc: 10:44 PM ngày 03/04/2017

 LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI

HỌC TẬP, LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

QUA CUỘC THI “BÁC HỒ VỚI THANH HÓA, THANH HÓA

LÀM THEO LỜI BÁC HỒ DẠY”

 

          Cuộc thi tìm hiểu Bác Hồ với Thanh Hóa, Thanh Hóa làm theo lời Bác Hồ dạy nhân kỷ niệm 70 năm, lần đầu tiên Bác Hồ về thăm Thanh Hóa (20/2/1947 - 20/2/2017) do đoàn trường Đại học Hồng Đức phát động đã thu hút sự tham gia nhiệt tình, chất lượng của các đoàn viên trong trường. Góp phần vào sự thành công đó không thể không kể đến sự đóng góp của Liên chi đoàn (LCĐ) khoa Khoa học Xã hội (KHXH).

          Có thể nói, đây là đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu rộng trong tuổi trẻ LCĐ khoa KHXH. Sau khi nhận kế hoạch, Ban Chấp hành  LCĐ đã triển khai, đôn đốc, động viên và kiểm tra tiến độ các bài dự thi. Cán bộ giảng viên trẻ và các đoàn viên sinh viên đã nhiệt tình hưởng ứng. Trước hết, ôn lại truyền thống, ghi nhớ những tình cảm thiêng liêng, sự quan tâm sâu sắc của Đảng, của Bác Hồ kính yêu đối với Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa; thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các thế hệ cán bộ, đảng viên và nhân dân đã phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng của quê hương, đất nước và niềm tự hào khi 4 lần Thanh Hóa được đón Người về thăm; Khơi dậy tinh thần xung kích, sáng tạo của cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trong học tập, lao động, đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước, quyết tâm xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu như lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu trong lần về thăm Thanh Hóa. Những kiến thức lịch sử, văn hóa... địa phương Thanh Hóa được tái hiện qua cuộc thi một cách sống động. Không dừng lại ở đó, Chỉ thị 05 của Ban chấp hành Trung ương Đảng cũng được phổ biến sâu rộng trong thế hệ trẻ ra sức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

          Sau phát động, LCĐ khoa KHXH đã có gần 800 bài tham gia dự thi, trong đó có nhiều bài có chất lượng, nhiều hình ảnh minh có giá trị, cách trình bày ấn tượng, nhiều bài viết tay công phu... Kết quả, LCĐ khoa KHXH đã đạt giải nhất tập thể, và các giải cá nhân như sau:

          Giải nhất: Nhóm tác giả: ThS.Vũ Thị Phương, ThS. Dương Thị Hiền – Chi đoàn Cán bộ giảng viên.

          Giải nhì: Nhóm tác giả: ThS. Nguyễn Thị Quế - UV BTV Đoàn trường, Bí thư LCĐ& SV Vũ Thị Ánh Tuyết – Phó Bí thư LCĐ (K16 ĐH Xã hội học).

          Giải khuyến khích: ThS. Lê Hà Thanh – CĐ CBGV; K17 ĐH Việt Nam học.

Một số bài dự thi của LCĐ được lựa chọn thi cấp tỉnh. Kết quả: Nhóm tác giả: ThS.Vũ Thị Phương, ThS. Dương Thị Hiền đạt giải ba, nhóm tác giả: ThS. Nguyễn Thị Quế, SV Vũ Thị Ánh Tuyết đạt giải khuyến khích.

          Với kết quả đạt được, LCĐ khoa KHXH đã thể hiện tinh thần đoàn kết, tự giác và nghiêm túc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Một số hình trong Lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi

      

LCĐ khoa KHXH đạt giải nhất tập thể

cuộc thi “Bác Hồ với Thanh Hóa, Thanh Hóa làm theo lời Bác Hồ dạy”

do Đoàn trường ĐH Hồng Đức tổ chức

 

 Nhóm tác giả Vũ Thị Phương, Dương Thị Hiền nhận giải ba cấp tỉnh

 

Nhóm tác giả Nguyễn Thị Quế,Vũ Thị Ánh Tuyết nhận giải khuyến khích cấp tỉnh

 

                                                                                                                                                              Tin bài, ảnh: Nguyễn Thị Quế

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585420