Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khoa Khoa học xã hội chào mừng tân sinh viên K23

Cập nhật lúc: 09:08 PM ngày 02/11/2020

Hòa trong không khí cả nước hân hoan bước vào năm học mới, sáng ngày 22/10/2020, khoa Khoa học xã hội tổ chức gặp mặt các tân sinh viên khóa 23 các ngành ĐHSP Ngữ Văn chất lượng cao, ĐHSP Ngữ Văn, ĐHSP Địa lí, ĐHSP Lịch Sử, ĐH Du lịch, ĐH Xã hội học, ĐH Quản lý tài nguyên & môi trường.

Hoạt động chào mừng tân sinh viên là truyền thống của Khoa KHXH, diễn ra đầu năm học hàng năm với sự tham dự của tập thể cán bộ giảng viên khoa, các thế hệ sinh viên đang học tập, rèn luyện tại khoa và đặc biệt là các bạn tân sinh sinh K23. Hoạt động này nhằm giới thiệu tới tân sinh viên những thông tin cơ bản về công tác đào tạo, NCKH, hoạt động đoàn thể của khoa và Nhà trường, giúp sinh viên có sự hình dung tương đối đầy đủ về truyền thống, thành tựu, vị thế của khoa. Buổi lễ cũng nhằm và biểu dương các em có điểm đầu vào ấn tượng, củng cố niềm tin cho tân sinh viên, qua đó giúp các em yên tâm học tập và rèn luyện để đạt được kết quả tốt.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Mai Văn Tùng – Trưởng khoa, Bí thư chi bộ khoa Khoa học xã hội đã phát biểu: “Thay mặt lãnh đạo và tập thể cán bộ giảng viên khoa Khoa học xã hội, thầy chúc mừng các em đã vượt quan kì thi tốt nghiệp THPTQG trong điều kiện đầy khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, vượt qua hàng ngàn thí sinh tham gia xét tuyển để chính thức trở thành thành viên của khoa Khoa học xã hội, Trường ĐHHĐ thân yêu. Thầy xin hứa rằng, CBGV khoa Khoa học xã hội và nhà trường sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất có thể cho các em trong thời gian học tập tại trường ĐHHĐ. Chúc các em mạnh khỏe và đạt thành tích cao trong học tập”. Lời chào mừng ân cần, nồng nhiệt của thầy cùng sự hiện diện của đông đủ các thầy cô giáo trong khoa đã mang đến cho các em sinh viên K23 niềm phấn khởi và tin tưởng sâu sắc. Tin rằng, với điều kiện cơ sở vật chất tốt, chương trình đào tạo tiên tiến, đội ngũ giảng viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, giàu lòng thương yêu, chăm sóc người học, sinh viên K23 nói riêng, sinh viên khoa Khoa học xã hội nói chung sẽ có những năm tháng thời sinh viên đầy ý nghĩa với kết quả học tập, nghiên cứu tốt và hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

PGS. TS. Mai Văn Tùng – Trưởng khoa phát biểu Chào mừng tân sinh viên

Ban chủ nhiệm khoa KHXH tặng quà cho tân sinh viên đạt điểm thủ khoa

SV Lê Thị Thanh Trà - Tân sinh viên K23 ĐHSP Ngữ Văn CLC phát biểu

SV Lê Thị Hồng Ánh - K22 ĐHSP Ngữ Văn CLC phát biểu cảm tưởng

Các bạn sinh viên K23 trong buổi Chào mừng tân sinh viên

Các bạn sinh viên K23 trong buổi Chào mừng tân sinh viên

Các bạn sinh viên K23 trong buổi Chào mừng tân sinh viên

CBGV khoa KHXH chụp ảnh lưu niệm cùng các tân sinh viên 

CBGV khoa KHXH chụp ảnh lưu niệm cùng các tân sinh viên

Buổi lễ chào mừng tân sinh viên khóa 23 do khoa Khoa học xã hội tổ chức đã kết thúc với tràn đầy cảm xúc và tự hào. Xin chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, sớm hoà nhập với môi trường mới, gặt hái được nhiều thành công trong học tập, rèn luyện.

 

 

Tin bài, ảnh: BCH Liên chi đoàn khoa KHXH 

 

                                                    

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585546