Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội diễn văn nghệ cấp khoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cập nhật lúc: 07:02 PM ngày 26/11/2013

Vào 19h00’ ngày 13 tháng 11 năm 2013, tại nhà Đa năng, cơ sở 2, trường ĐH Hồng Đức, khoa Khoa học xã hội đã long trọng khai mạc Hội diễn văn nghệ cấp khoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là hoạt động Văn - Thể - Mĩ (VTM) thường niên và đầy ý nghĩa của của khoa KHXH; là sân chơi bổ ích giúp các sinh viên có dịp được bộc lộ tài năng, được giao lưu, học hỏi, hướng tới giá trị Chân – Thiện – Mĩ trong cuộc sống và quan trọng nhất là thể hiện lòng tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo, tôn vinh sự nghiệp trồng người cao cả.

            Hội diễn văn nghệ đã vinh dự được đón tiếp các đại biểu của Nhà trường: Sự hiện diện của PGS. TS. Lê Văn Trưởng – Phó Hiệu trưởng – Trưởng Ban VTM, ThS. Phạm Anh Đức – Trưởng phòng Công tác HSSV – Phó trưởng Ban VTM và các thầy cô ở các khoa bạn đã tạo niềm vui lớn cho đêm Hội diễn văn nghệ. Hội diễn hân hạnh được đón tiếp PGS.TS. Hoàng Thanh Hải – Trưởng khoa KHXH – Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban giám khảo, PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Bí thư chi bộ - Phó trưởng khoa KHXH, PGS.TS. Hỏa Diệu Thúy – Nguyên Chủ tịch công đoàn khoa, TS. Phạm Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn khoa cùng rất nhiều thầy cô giáo trong khoa, đặc biệt là  tất cả các đội thi văn nghệ của các lớp – chi đoàn trong khoa và đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài khoa. Điều này đã làm cho đêm Hội diễn văn nghệ thêm phần sôi động và ý nghĩa.

            Đêm Hội diễn được mở màn bằng tiết mục của tập thể CBGV trong khoa với nhạc phẩm được mang tên: Bài ca người giáo viên nhân dân của nhạc sĩ Hoàng Vân đã thể hiện được niềm tự hào của người chiến sĩ văn hóa, kĩ sư tâm hồn. Và tiếp đó, tiết mục múa Lăm Vông của các bạn lưu học sinh Lào thể hiện tinh thần đoàn kết hợp tác, hữu nghị giữa tỉnh Thanh Hóa – Hủa Phăn theo tinh thần của Đề án Hợp tác quốc tế Thanh Hóa – Hủa Phăn.

            Sau lời khai mạc của TS. Mai Văn Tùng – Bí thư LCĐ – Thành viên ban tổ chức, lần lượt các tiết mục được thể hiện với nhiều thể loại phong phú đa dạng: Đơn ca, song ca, kịch, nhảy Pooping, hoạt cảnh, hát múa, múa theo nhạc, trình diễn thời trang… với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tôn vinh ngành sư phạm, tình yêu đất nước, lứa đôi… đã làm cho Đêm Hội diễn có chiều sâu và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người. Đặc biệt, những tiết mục này chính là tình cảm chân thành sâu sắc nhất, là món quà ý nghĩa để các sinh viên dâng lên các thầy cô của mình nhân ngày Hiến chương nhà giáo.

            Ban Giám khảo đã rất công tâm chọn ra được những tiết mục đặc sắc nhất để trao giải nhất, nhì…

             Giải nhất cá nhân được trao cho tiết mục đơn ca nam của SV Hoàng Tuyến – K13 ĐH Việt Nam học với bài hát: Tiếng đàn bầu­ ­ của nhạc sĩ Nguyễn Đình Phúc, 2 giải nhì cá nhân được trao cho 2 tiết mục đơn ca nam đến lớp từ K13 ĐH Ngữ văn của SV Hồng Tượng qua nhạc phẩm Neo đậu bến quê của nhạc sĩ An Thuyên và SV Trọng Tài – K16 ĐHSP Lịch sử với ca khúc Người thầy  nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy.

            Giải nhất tập thể đã thuộc về lớp K15 ĐHSP Địa lí với tiết mục múa theo nhạc: Hương  rừng. 2 giải nhì đã được trao cho lớp K14 ĐH Xã hội học với tiết mục hát múa Gặp nhau giữa rừng mơ, và tiết mục trình diễn thời trang của CLB Xã hội học – Phát triển cộng đồng với chủ đề Sắc màu tỉnh Thanh.

             Các tiết mục còn lại lần lượt được nhận giải ba và giải khuyến khích.

            Đêm Hội diễn đã khép lại nhưng dư âm vẫn lắng đọng trong lòng mọi người. Ban tổ chức sẽ chọn ra 5 tiết mục đặc sắc, phù hợp với chương trình để tham gia Hội diễn cấp trường, để một lần nữa các em được thể hiện và mang vinh dự về cho khoa.

  

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG ĐÊM HỘI DIỄN VĂN NGHỆ


Tiết mục khai mạc đêm Hội diễn văn nghệ của tập thể CBGV khoa KHXH

 

  

  

Tiết mục múa Lăm vông của các Lưu học sinh Lào

  

 

 DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ TIẾT MỤC CỦA CÁC LỚP CHI ĐOÀN TRONG KHOA KHXH 

                                                                                                             

 

  

  Đại diện sinh viên các lớp - Chi đoàn  trong niềm vui nhận giải

 

 

                                                                                                                Tin bài: Nguyễn Quế

                                                                                                                 Ảnh: Mai Tùng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585560