Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Liên hoan văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và chúc mừng các Nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư

Cập nhật lúc: 04:58 PM ngày 31/12/2015

 Sáng 20 tháng 11 năm 2015, tại Hội trường A7 – CS 2, trường ĐH Hồng Đức; khoa Khoa học xã hội (KHXH) đã long trọng tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và chúc mừng các Nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư. Đây là chương trình văn nghệ đầy ý nghĩa nhằm tôn vinh sự nhiệp trồng người cao quý và tiếp tục đánh dấu sự phát triển vượt bậc của khoa KHXH – đơn vị ba năm liền có nhà giáo được công nhận học hàm Phó Giáo sư (PGS).

            Khoa KHXH vinh dự tiếp đón PGS. TS Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, các khoa trong trường tới dự. chào đón phu nhân và phu quân của Phó giáo sư Lê Thị Phượng, cùng tất cả các thầy cô giáo đã và đang công tác tại khoa về dự. Buổi lễ còn có sự hiện diện của các sinh viên, học viên cao học, NCS đại diện cho các lớp, ngành đào tạo của khoa KHXH.

            Các tiết mục văn nghệ của sinh viên đạt giải cao trong đêm Hội diễn Văn nghệ cấp khoa và cấp trường lần lượt được ra mắt để chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Buổi tọa đàm được diễn ra trong không khí trang trọng và ấp cúng dưới mái nhà chung Khoa học Xã hội. Để thể hiện sự cảm tạ tri ân với lớp người đi trước khai mở con đường gieo mầm tri thức, BCN khoa đã tặng quà cho các CBGV đã về nghỉ chế độ. Đây cũng là tình cảm tốt đẹp của các thế hệ khoa KHXH trao truyền cho nhau. Khoa cũng nhận được lời cảm ơn, lời chúc mừng và niềm tin vào tương lai tốt đẹp của khoa trong lòng các bậc tiền bối.

Tại buổi lễ, PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Đại iện cho BGH Trường ĐH Hồng Đức đã có những tâm sự vừa thể hiện niềm tự hào khi trường có thêm 3 nhà giáo vinh dự phong tặng Học hàm PGS (đặc biệt, khoa KHXH đã đạt 1 PGS trong số đó); vừa là lời chúc mừng các tân PSG. Đây là niềm tự hào với mỗi cá nhân PGS và của cả khoa KHXH, của Nhà trường. Từ đây, vị trí của khoa sẽ nâng lên một tầm cao so với các trường ĐH hàng đầu của đất nước.. Đồng thời, PGS. TS. Hoàng Thị Mai cũng thể hiện một sự kì vọng vào đội ngũ CBGV trong khoa trong việc phát triển và khẳng định thương hiệu của khoa và Nhà trường.

Đáp từ lại tấm lòng của lãnh đạo nhà trường, của thế hệ đi trước của CBGV trong khoa, đại diện tân phó giáo sư Lê Thị Phượng đã phát biểu và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thế hệ đi trước đã có công xây đắp nền tảng để khoa và cá nhân mình có được vinh dự ngày hôm nay; cảm ơn tập thể đoàn kết và luôn luôn đoàn kết để khoa ngày càng đi lên.

Buổi tọa đàm, chương trình văn nghệ khép lại, trong lòng mỗi người mang một tâm trạng, cảm xúc riêng nhưng chắc chắc đều có một NIỀM VUI CHUNG – Niềm vui to lớn tự hào về nghề nghiệp của mình và vinh danh tân PGS.

                                                                                            Tin bài: Nguyễn Quế

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585420