Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Ấm áp tọa đàm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và vinh danh hai tân Phó Giáo sư - 2016 của khoa Khoa học xã hội

Cập nhật lúc: 08:49 AM ngày 06/09/2017

         Hòa chung không khí cả nước nô nức tôn vinh các thế hệ trồng người, sáng ngày 19 tháng 11 năm 2016, tại phòng 302 Nhà Điều hành, trường ĐH Hồng Đức, Khoa Khoa học Xã hội tổ chức Tọa đàm Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và vinh danh hai tân phó giáo sư năm 2016. Buổi tọa đàm diễn ra long trọng, ấm cúng.

Về dự Tọa đàm có PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thế hệ thầy cô giáo đã và đang giảng dạy, công tác tại khoa, đại diện các lớp Nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên đại học, cao đẳng trong khoa. Khoa KHXH cũng được hân hạnh chào đón chị Mai Thị Thủy – Phó Giám đốc Công ty TNHHMTV Thủy Hợi (bạn thân của tân PGS.TS. Mai Hảo Yến), người nhà của hai tân PGS đến dự và chúc mừng.

Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc của Chi đoàn CBGV, các sinh trong khoa; PGS.TS. Lê Thị Phượng – Phó Bí thư Chi bộ - Phó Trưởng khoa KHXH đã trân trọng tuyên bố lý do khai mạc buổi lễ. PGS.TS. Hoàng Thanh Hải – Bí thư Chi bộ - Trưởng khoa đã thể hiện sự tôn vinh nghề giáo, tình cảm của các thế hệ CBGV dưới mái nhà chung KHXH qua các thời kỳ và tự hào về nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý qua diễn văn của mình. Nhiều thầy cô giáo đã trở thành tấm trí tuệ, nhân cách để các thế hệ học trò tự hào và noi theo. Trải qua bao khó khăn, đến nay, khoa KHXH đã đào tào  các bậc học từ Cao đẳng đến Nghiên cứu sinh. Có được thành quả hôm nay, phải kể đến những nhà giáo đặt nền móng cho khoa từ khi còn trứng nước. Vì vậy, sự hiện diện của các thầy cô giáo đã nghỉ hưu trong buổi tọa đàm càng tăng thêm ý nghĩa, sự ấm áp, truyền thống đoàn kết, phấn đấu đi lên của khoa KHXH.

Niềm hân hoan trong buổi tọa đàm được nhân lên khi vinh danh hai tân Phó Giáo sư (PGS) Mai Hảo Yến (chuyên ngành Ngôn ngữ học – Hiện là Trưởng bộ môn Ngôn ngữ học), Mai Văn Tùng (chuyên ngành Dân tộc học – Hiện là Giám đốc Trung tâm thông tin Thư viện). Đây là hai nhà giáo có nhiều đóng góp cho khoa KHXH trong công tác đào tạo các bậc học, và nghiên cứu khoa học. PGS.TS Mai Hảo Yến đã tâm sự có được trái ngọt hôm nay, ngoài sự nỗ lực của bản thân còn có sự giúp đỡ, khích lệ của khoa và Nhà trường, anh, chị, em đồng nghiệp và sự hậu thuẫn của gia đình... PGS.TS. Mai Văn Tùng coi Khoa KHXH như chốn ra đi và trở về - là ngôi nhà thứ hai của mình... Hai tân PGS đã được đón nhận tình cảm mến phục, yêu quý từ các đoàn thể, đồng nghiệp và các học trò của khoa KHXH trong buổi tọa đàm.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời và tặng hoa chúc mừng tới các thầy cô giáo đã và đang công tác trong khoa; khẳng định sự phát triển hôm nay của khoa và nhà trường đã ghi đậm dấu ấn, công lao của biết bao thế hệ nhà giáo và nhấn mạnh những đóng góp của khoa trong sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng chí Phó hiệu trưởng cũng thể hiện niềm tự hào về truyền thống hiếu học, phấn đấu của khoa vì từ 2013 đến nay, khoa KHXH liên tục có nhà giáo được vinh dự đón nhận chức danh PGS – Thành tích nổi bật vượt trội nhất của trường ĐH Hồng Đức. Đây là thành quả rất đáng tự hào không chỉ cho bản thân các PGS, cho khoa mà còn cho nhà trường, cho ngành giáo dục. Nhà giáo Hoàng Thị Mai cũng mong muốn các thầy cô giáo luôn là tấm gương chuẩn mực đối với người học.

Tại buổi tọa đàm, Công ty TNHHMTV Thủy Hợi các tổ chức đoàn thể, các thế hệ người học... đã tặng hoa và quà chúc mừng các thầy cô giáo, các tân PGS của khoa KHXH. Buổi tọa đàm khép lại với tình cảm thân quý, ấm áp của thế hệ các nhà giáo và dư âm  niềm tự hào vinh danh sự nghiệp trồng người.

 

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm và vinh danh tân PGS

Chi đoàn CBGV với nhạc phẩm “Khúc ca người giáo viên”

chúc mừng các nhà giáo

 

SV Nguyễn Trọng Tài – K15 ĐHSP Lịch sử  với ca khúc “Người thầy” 

chúc mừng các thầy cô giáo

   

Tiết mục hát múa của K19 ĐH Việt Nam học

 

Toàn cảnh buổi tọa đàm

 

PGS.TS. Lê Thị Phượng – Phó BT Chi bộ - Phó Trưởng khoa Khai mạc tọa đàm

 

PGS.TS. Hoàng Thanh Hải – BT Chi bộ - Trưởng khoa đọc diễn văn chào mừng

 kỉ niệm ngày Hiến chương nhà giáo

 

           

Chị Mai Thị Thủy (áo đỏ) – Phó GĐ Công ty TNHHMTV Thủy Hợi và mẹ Tân PGS Mai Hảo Yến (áo vàng) tặng hoa và quà chúc mừng các thầy cô giáo khoa KHXH

 

Ban chủ nhiện khoa – đại diện các thầy cô giáo đón nhận tình cảm từ lớp Cao học

 

           

Bun Luôi Súc Thi Vông (Phó GĐ Sở Ngoại vụ tỉnh Hủa phăn)

 Học viên liên thông ĐH Việt Nam học K19  chúc mừng các thầy cô khoa KHXH

 

PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tọa đàm

 

PGS.TS. Hoàng Thị Mai thay mặt nhà trường tặng hoa chúc mừng khoa KHXH

 

Chị Mai Thị Thủy - Phó GĐ Công ty TNHHMTV Thủy Hợi

chúc mừng Tân PGS Mai Hảo Yến và Mai Văn Tùng

 

             

Đại diện học viên cao học Ngôn ngữ học chúc mừng tân PGS Mai Hảo Yến

 

Đại diện học viên cao học Lịch sử chúc mừng tân PGS Mai Văn Tùng

                        

Tân PGS Mai Hảo Yến phát biểu tại buổi tọa đàm

 

Tân PGS Mai Văn Tùng phát biểu tại buổi tọa đàm

  

                                                                                   Tin bài, ảnh: Nguyễn Quế

                                                                                                                                                                                                                                                                               

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585560