Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh LCĐ Khoa KHXH nhiệm kỳ 2017 - 2019

Cập nhật lúc: 11:43 PM ngày 02/02/2020

Thực hiện kế hoạch của Đoàn trường về tổ chức Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Hồng Đức, khóa IX, nhiệm kỳ 2020 - 2022; ngày 14 tháng 12 năm 2019 tại phòng 302, nhà Điều hành, cơ sở chính, LCĐ khoa Khoa học xã hội đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên chi đoàn khoa KHXH, nhiệm kỳ 2019 - 2022. Đại hội diễn ra trong hai phiên làm việc.

Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Hoàng Lê MinhUV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn trường. LCĐ cũng vinh hân hạnh đón tiếp các đoàn đại biểu đến từ các LCĐ bạn: LCĐ khoa Giáo dục Tiểu học, LCĐ khoa Ngoại ngữ, LCĐ khoa Kinhh tế Quản trị Kinh doanh, LCĐ khoa Tâm lý Giáo dục... đặc biệt là đoàn đại biểu đến từ Đoàn xã Nam Tiến (Quan Hóa), Đoàn xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành - địa bàn LCĐ khoa KHXH đã thực hiện chương trình Chung sức cộng đồng. Về phía khoa KHXH, Đại hội vinh dự đón tiếp đ/c Lê Thị Phượng - Bí thư Chi bộ đến dự và chỉ đạo Đại hội, đ/c Lê Tú Anh – Phó Bí thư Chi bộ, đ/c Mai Văn Tùng - Trưởng khoa, tổ chức Công đoàn, các Bộ môn trong khoa đến dự.

           Đồng chí Nguyễn Thị Quế  - UV BTV Đoàn trường, Bí thư LCĐ khoa KHXH, nhiệm kỳ 2017 - 2019, thay mặt đoàn chủ tịch khai mạc ĐH đại biểu LCĐ khoa KHXH đã nhấn mạnh: Đại hội đại biểu LCĐ khoa KHXH, nhiệm kỳ 2019 - 2022 được tổ chức nhằm thực hiện 4 nhiệm vụ trọng tâm: Một là, tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu LCĐ, nhiệm kỳ 2017 - 2019 và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2019 - 2022Hai là, thảo luận đóng góp ý kiến cho Báo cáo chính trị của LCĐ khoa KHXH trình Đại hội; Ba là, bầu BCH LCĐ khoa KHXH nhiệm kỳ 2017 - 2019; Bốn là, bầu Đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hồng Đức lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Sau khi nghe Đoàn chủ tịch trình bày các bản dự thảo: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Liên chi đoàn khoa Khoa hoc xã hội tại Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên Chi đoàn khoa Khoa học xã hội, nhiệm kỳ 2019 - 2022 (Đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội LCĐ khoa KHXH nhiệm kỳ 2017 - 2019 và Phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên, nhiệm kỳ 2019 - 2022; Báo cáo Kiểm điểm của BCH LCĐ, nhiệm kỳ 2017 - 2019; các ý kiến, tham luận đóng góp của các đoàn viên vào Báo cáo chính trị của LCĐ để xây dựng Nghị quyết Đại hội đại biểu LCĐ khoa KHXH, nhiệm kỳ 2019 - 2022… Đại hội đã tiến hành thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho việc hoàn thiện những bản dự thảo của các Báo cáo nêu trên, đồng thời khẳng định những thành tích LCĐ đã đạt được trong những năm qua, chỉ ra các hạn chế, khuyết điểm cần tiếp tục khắc phục, hoàn thiện trong nhiệm kỳ tới, nhất là tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ chính trị được giao. Kết quả 100% đại biểu tham dự đã biểu quyết thông qua các Báo cáo Đoàn Chủ tịch trình Đại hội.

Phát biểu Đại hội chỉ đạo, đồng chí Lê Thị Phượng - Bí thư Chi bộ đã biểu dương các thành tích đạt được của LCĐ, đồng thời cũng chỉ rõ những hạn chế, tồn tại của LCĐ trong nhiệm kỳ qua cần phải khắc phục trong nhiệm kỳ tới, nhất là trong hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng các nghị quyết và tổ chức những sinh hoạt chuyên đề của LCĐ, chi đoàn gắn với các nhiệm vụ đào tạo của khoa và nhà trường; cần chủ động và đẩy mạnh hơn nữa việc gắn kết giữa giảng dạy với NCKH, tạo mối liên hệ dạy và học tích cực, phân công CBGV trong LCĐ phối hợp quản lý học tập, ngoại khóa... theo ngành đào tạo nhằm nâng cao hiệu quả dạy học và hoạt động đoàn.

Thay mặt Ban Thường vụ  Đoàn trường và các vị đại biểu tham dự Đại hội, đồng chí Hoàng Lê Minh UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư đoàn trường đã phát biểu chỉ đạo Đại hội. Ý kiến phát biểu của đồng chí đã tập trung đánh giá cao công tác chuẩn bị của LCĐ khoa KHXH để Đại hội được thành công tốt đẹp, đây là những là kinh nghiệm quí để LCĐ phát huy, nhân rộng. Ghi nhận những thành công của LCĐ khoa KHXH trong việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian qua trên các lĩnh vực chính trị tư tưởng, phổ biến, quán triệt và thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, nghị quyết của các cấp ủy đảng cấp trên phù hợp với tình hình của LCĐ; phát huy năng lực của tổ chức và đoàn viên trong LCĐ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhất là trong công tác chỉ đạo các chi đoàn thực hiện tốt nghĩa vụ đoàn viên, coi mục tiêu học tập là quan trọng hàng đầu, bên cạnh đó không quên bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đoàn, xây dựng kĩ năng mềm để sẵn sàng hội nhập.

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Thị Quế - Bí thư LCĐ khoa KHXH nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc các đồng chí đại biểu đã dành thời gian, tâm huyết đến tham dự và phát biểu những ý kiến chỉ đạo quí báu để Đại hội đại biểu LCĐ khoa KHXH nhiệm kỳ 2019 - 2022 thành công tốt đẹp.

Đại hội đã tiến hành bầu BCH LCĐ khoa KHXH, nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 15 đồng chí; bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Hồng Đức, khóa IX, nhiệm kỳ 2020 - 2022 gồm 18 đồng chí. Ban chấp hành LCĐ khoa KHXH hứa sẽ đoàn kết, nhất trí cùng nhau cố gắng đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu LCĐ nhiệm kỳ 2019 - 2022 và phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội của các vị đại biểu cấp ủy, cấp trên vào thực tiễn công tác của LCĐ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐẠI HỘI 

 

Nghi lễ chào cờ tại ĐH

 

Đ/c Nguyễn Thị Quế trình bày Báo cáo chính trị tại Đại hội 

Đ/c Hà Như Quỳnh trình bày tham luận tại ĐH

 

PGS.TS Lê Thị Phượng – Bí thư Chi bộ phát biểu chỉ đạo Đại hội 

 

Đ/c Hoàng Lê Minh - Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư đoàn trường

 phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

BCH LCĐ nhiệm kỳ 2019 - 2022 ra mắt Đại hội

 

                      Tin bài: Đan Quế

                      Ảnh: Tiến Anh

 

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585560