Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội thi Cắm hoa với chủ đề “Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11”

Cập nhật lúc: 10:37 AM ngày 21/02/2013

Sáng này 17 tháng 11 năm 2012, tại Hội trường A3 – CS II – Trường Đại học Hồng Đức, LCĐ khoa Khoa học xã hội đã tổ long trọng chức Hội thi Cắm hoa với chủ đề “Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11” cho Đoàn viên – sinh viên các lớp – Chi đoàn.

 Đến dự Hội thi cắm hoa có đ/c Đỗ Thị Mẫn -  UV BTV – BCH Đoàn trường Đại học Hồng Đức cũng là thành viên Ban giám khảo; BCN khoa, Công đoàn khoa, các thầy cô giáo, các đội thi và đông đảo sinh viên trong các lớp – Chi đoàn đến dự và cổ vũ.

TS. Mai Văn Tùng – Bí thư LCĐ đã thay mặt BCH LCĐ khai mạc Hội thi. Trong bài phát biểu khai mạc, TS Mai Văn Tùng đã khẳng định mục đích, ý nghĩa của cuộc thi. Hội thi Cắm hoa là hoạt động thiết thực và ý nghĩa để các em sinh viên lập thành tích, bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn chân thành và sâu sắc của mình với các thầy cô giáo, tôn vinh sự nghiệp trồng người cao cả phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Đồng thời, Hội thi còn tạo sân chơi lành mạnh, hướng tới giá trị Chân – Thiện – Mĩ, rèn luyện óc sáng tạo nghệ thuật, kĩ năng mềm qua những sản phẩm dự thi, những bài thuyết trình… Bên cạnh đó, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi, tương trợ lẫn nhau giữa các lớp – Chi đoàn trong LCĐ khoa Khoa học xã hội nhằm tạo sự phát triển đi lên của LCĐ khoa Khoa học xã hội.

Tại Hội thi, nhiều tác phẩm hoa nghệ thuật khác nhau, thể hiện đa dạng các ý tưởng, sự khéo léo và tinh thần đồng đội của sinh viên. Đây cũng là cơ hội để các em được bộc lộ tài năng của mình.

 20 tác phẩm tham dự được Ban giám khảo đánh giá một cách công tâm, Hội thi đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và các gải khuyến khích cho các đội thi.

Giải nhất được trao cho tác phẩm Tấm lòng cao cả  của lớp – Chi đoàn K14 – ĐHSP Ngữ văn.

02 giải nhì được dành tặng cho Cầu Kiều của lớp – Chi đoàn K12 ĐH Ngữ văn và Nhớ ơn của lớp – Chi đoàn K15 – ĐHSP Ngữ văn.

03 giải ba thuộc về các lớp Chi đoàn: K13 – ĐH Việt Nam học, K12 – ĐH Xã hội học, K13 -  ĐH Địa lý.

Kết thúc hội thi, sinh viên vui mừng đón nhận giải thưởng của LCĐ. Mỗi tác phẩm dự thi là tình cảm sâu đậm các em dâng tặng những người chèo đò đang miệt mài ngày đêm đưa các thế hệ tương lai đến bến bờ vinh quang.

                                                                                                                        Tin bài: Nguyễn Thị Quế

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585605