Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khoa KHXH tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính, khóa học 2009 – 2013

Cập nhật lúc: 03:47 PM ngày 13/08/2013

Ngày 06 tháng 8 năm 2013, tại Hội trường A7 - CS II - trong không khí từng bừng, phấn khởi chào đón năm học mới 2013-2014; được sự nhất trí của Đảng ủy, BGH, Khoa Khoa học xã hội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho SV K12 hệ chính quy, khóa học 2009 – 2013. Đây là lần đầu tiên, Nhà trường ủy quyền cho các khoa chủ trì thực hiện Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

Về dự Lễ trao bằng tốt nghiệp, có NGƯT.TS. Lê Hữu Cần – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ phòng ban, các thầy cô giáo, sinh viên, và đặc biệt là sự hiện diện 312 tân cử nhân của khoa Khoa học xã hội.
 
Sau chương trình văn nghệ của các sinh viên trong khoa, TS. Hoàng Thị Mai - Phó trưởng khoa KHXH đã khai mạc chương trình. Tiếp đó, TS. Hoàng Thanh Hải - Trường khoa KHXH trình bày Báo cáo tổng kết khóa học 2009 - 2013. Báo cáo đã đánh giá lại chặng đường dạy học, rèn luyện và phấn đấu của Thầy và trò khoa KHXH trong 4 năm qua, nêu bật những thành tích và chỉ rõ những hạn chế, khuyết điểm, đồng thời gửi gắm niềm tin, niêm hy vọng của các thầy cô giáo và Nhà trường đối với sự trưởng thành của các cựu sinh viên K12 trong sự nghiệp tương lai sắp tới.
 
Để đáp lại tấm lòng và công ơn sâu nặng của các thầy cô giáo cũng như các cấp lãnh đạo Nhà trường, sinh viên Trịnh Văn Anh  - lớp K12-ĐH Xã hội học – Đại diện cho 312 tân cử nhân đã phát biểu cảm nghĩ, thể hiện tình cảm, lòng biết ơn chân thành, sâu sắc nhất của sinh viên đối với thầy cô giáo trong bốn năm học qua, hứa tiếp tục rèn đức luyện tài trên con đường lập nghiệp phía trước để “Xứng danh Hồng Đức”, góp phần khằng định thương hiệu của khoa và Nhà trường.
 
Thiêng liêng và xúc động nhất là giây phút đọc Quyết định - trao bằng tốt nghiệp và vinh danh 24 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi. Các em đã nhận được giấy khen, bằng tốt nghiệp của Hiệu trưởng Nhà trường do NGƯT.TS. Lê Hữu Cần; TS. Hoàng Thanh Hải và TS. Hoàng Thị Mai trao; chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô và các bạn trong niềm vui, lưu luyến và bịn rịn.
 
Có thể nói, đây là những khoảnh khắc, những giờ phút quan trong và có ý‎ nghĩa nhất đối với mỗi sinh viên. Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã đánh dấu một bước trưởng thành của các em. Hy vọng rằng, những thành công của ngày hôm qua, những ấn tượng, kỉ niệm của ngày hôm nay sẽ là động lực giúp thầy và trò khoa KHXH, những tân cử nhân khoa KHXH vững tin bước tiếp trong tương lai, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp sau này.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP

Văn nghệ Chào mừng Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy do các SV Khoa KHXH thể hiện

 

TS. Hoàng Thị Mai, khai mạc Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy, khóa 2009 - 2013

 

                    Tân cử nhân Trịnh Văn Anh – Đại diện các tân cử nhân phát biểu tại buổi lễ

 

NGƯT – TS. Lê Hữu Cần – Phó Hiệu trưởng nhà trường Trao bằng cho các tân cử nhân tốt nghiệp đạt loại giỏi

 

                 TS. Hoàng Thanh Hải – Trưởng khoa KHXH trao bằng cho các tân cử nhân

 

              TS. Hoàng Thị Mai – Phó trưởng khoa KHXH trao bằng cho các tân cử nhân

                                                                                                                                Tin bài, ảnh: Nguyễn Quế

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585524