Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khoa Khoa học xã hội tích cực chuẩn bị đánh giá ngoài 2 chương trình đào tạo: ĐHSP Ngữ Văn và ĐHSP Lịch Sử

Cập nhật lúc: 10:37 PM ngày 26/01/2021

Trong những năm qua, trường Đại học Hồng Đức đã và đang chú trọng đẩy mạnh công tác tự đánh giá chương trình đào tạo. Đây được xác định là một khâu quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng các chương trình đào tạo (CTĐT), giúp nhà trường tự rà soát, xem xét, đánh giá thực trạng của CTĐT, xây dựng và triển khai các kế hoạch hành động nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng CTĐT, từ đó điều chỉnh mục tiêu cho giai đoạn tiếp theo theo hướng đạt chất lượng cao hơn; đồng thời cũng là điều kiện cần thiết để nhà trường đăng ký đánh giá ngoài và đề nghị được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng CTĐT nhằm từng bước thực hiện tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm trong toàn bộ hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, dịch vụ xã hội theo chức năng, nhiệm vụ được giao, phù hợp với sứ mạng và mục tiêu đã được xác định.

 Với mục đích đó, sáng ngày 25/01/2021, trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - ĐH Quốc gia Hà Nội đã phối hợp với trường ĐH Hồng Đức tổ chức khai mạc phiên khảo sát sơ bộ phục vụ cho đợt khảo sát chính thức sẽ diễn ra từ ngày 05 đến ngày 09 tháng 3 năm 2021. Trong 04 chương trình đào tạo bậc đại học được tổ chức đánh giá lần này của nhà trường (ĐHSP Toán, ĐHSP Ngữ văn, ĐHSP Lịch sử, ĐH Kinh tế quản trị kinh doanh), khoa Khoa học xã hội có 2 chương trình là ĐHSP Ngữ văn và ĐHSP Lịch sử.

Ngay sau lễ khai mạc, đoàn chuyên gia đã đến làm việc tại văn phòng khoa Khoa học xã hội. Tại đây, đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã tiến hành nghiên cứu hồ sơ tự đánh giá, kiểm tra sơ bộ các minh chứng chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức. Sau các nội dung khảo sát sơ bộ, Đoàn đánh giá ngoài và phía trường ĐH Hồng Đức đã cùng nhau trao đổi, thống nhất về nguyên tắc làm việc, kế hoạch của đợt khảo sát chính thức, các điều kiện cần thiết đảm bảo cho đợt khảo sát chính thức từ ngày 05 đến ngày 09/3/2021.

Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đánh giá cao những nỗ lực của khoa và nhà trường trong việc triển khai các hoạt động tự đánh giá cũng như chuẩn bị cho hoạt động đánh giá ngoài và cam kết sẽ thực hiện việc đánh giá với tinh thần khách quan, minh bạch, chuyên nghiệp và chất lượng, từ đó, có những đề xuất giúp nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người học, góp phần khẳng định chất lượng, uy tín của trường ĐH Hồng Đức tại khu vực Bắc trung bộ và trong cả nước.

 

Một số hình ảnh trong buổi khảo sát sơ bộ của trung tâm Kiểm định chất lượng 

giáo dục - ĐH Quốc gia Hà Nội tại khoa Khoa học xã hội

 

 

Tin bài, ảnh

 

 

BCH Liên chi đoàn khoa KHXH

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585604