Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội thi Nhân viên công tác xã hội lần thứ 2 – Sân chơi bổ ích cho sinh viên ngành Xã hội học

Cập nhật lúc: 04:00 PM ngày 26/04/2014

           Tối ngày 27 tháng 3 năm 2014, tại Hội trường A7 – CS2 – Trường Đại học Hồng Đức, Bộ môn Xã hội học - khoa Khoa học xã hội đã long trọng tổ chức đêm chung kết Hội thi Nhân viên công tác xã hội lần thứ 2.

           Hội thi trân trọng được đón tiếp các đại biểu đến từ Sở Lao động Thương binh và Xã hội: Ông Nguyễn Viết Thanh – Chuyên viên phòng Bảo trợ xã hội và ông Quách Văn Diện – Chuyên viên phòng Phát triển cộng đồng, Trung tâm cung cấp dịch vụ công tác xã hội. Về phía đại biểu Nhà trường có sự hiện diện của ông Hoàng Lê Minh – Chủ tịch Hội Sinh viên trường ĐH Hồng Đức, PGS. TS. Hoàng Thanh Hải – Trưởng khoa KHXH, PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa KHXH cũng nhiều thầy cô giáo trong khoa và đông đảo các em sinh viên đến dự, cổ vũ cho hội thi.

           Sau phần văn nghệ đặc sắc của cô và trò Trường mầm non chuyên biệt SUNRISE, ThS. Hoàng Thị Tâm – Trưởng Bộ môn Xã hội học lên tặng quà cho các cháu và khai mạc Hội thi. Tiếp đó là sự ra mắt của 4 đội chơi lọt vào vòng chung kết: Ước mơ xanh, Khát vọng, Vì cộng đồng và đội Hành trình xanh với những quan điểm, suy nghĩ, chia sẻ của các sinh viên trong Hội thi.

           Hội thi được diễn ra theo ba phần: Giới thiệu đội thi, Kiến thức xã hội, Ống kính Công tác xã hội. Các đội đã tham gia một cách hào hứng, hết mình, mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái và những thực đơn lạ cho giác quan. Niềm vui hân hoan càng được khuấy động với phần thi dành cho khán giả; đã có rất nhiều phần quà đến tay các cổ động viên. Sự khích lệ này được xen điệu múa Lăm vông của các lưu học sinh Lào càng làm cho Hội trường A7 thêm phần náo động, đầy ắp tiếng cười.

           Hội thi Nhân viên công tác xã hội đã tạo sân chơi bổ ích, góp phần cung cấp nhiều kiến thức chuyên ngành, kiến thức xã hội; đồng thời hình thành và phát triển kĩ năng mềm cho các sinh viên ngành Xã hội học theo định hướng Công tác xã hội.

           Hội thi đã mang lại chiến thắng cho tất cả các đội: Giải nhất được trao cho đội: Khát vọng - K15 ĐH Xã hội học, giải nhì thuộc về đội: Ước mơ xanh - K14 ĐH Xã hội học; và hai giải ba lần lượt được trao cho đội: Vì cộng đồng - K13 ĐH Xã hội học, Hành trình xanh - K16 ĐH Xã hội học.

           Hội thi đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn đọng lại trong lòng mọi người. Xin hẹn Hội thi Nhân viên công tác xã hội lần thứ 3  trong năm tới.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HỘI THI

 

 ThS. Hoàng Thị Tâm - TBM Xã hội học đọc diễn văn khai mạc Hội thi
 

 

Các đội chơi chuẩn bị Cuộc thi
  

 

 Tiết mục múa Lăm vông của Lưu học sinh Lào

 

 Toàn cảnh Hội thi 

 

 Phần thi năng khiếu của Đội K14 ĐH XHH 

 

Phần thi năng khiếu của Đội K15 ĐH XHH   

 

 Phần thi năng khiếu của Đội K16 - ĐH XHH

 

Niềm hân hoan của các đội chơi khi nhận giải thưởng  

                                                                                       

                                                                                                      Tin bài: Nguyễn Quế

                                                                                                    Ảnh: Ngô Xuân Sao

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585524