Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ kết nạp Đảng viên

Cập nhật lúc: 04:44 PM ngày 15/05/2014

          Ngày 8 tháng 5 năm 2014, ngoài tính chất sinh hoạt thường kỳ, cuộc họp của Chi bộ khoa  Khoa học Xã hội (KHXH) còn chuẩn y một trọng trách có ý nghĩa và mang lại vinh dự, niềm vui cho nhiều người – Lễ kết nạp Đảng viên.

          Cuộc họp diễn ra vào thời điểm gần kết thúc năm học và trong bối cánh đất nước có nhiều sự kiện trọng đại. Bí thư Chi bộ đã khái quát những công việc đã làm được trong tháng qua và triển khai kế hoạch chỉ đạo công tác trong tháng 5 của năm học của khoa KHXH.

          Đặc biệt, Chi bộ đã biểu dương công tác phát triển Đảng viên. Trong phiên họp này, Chi bộ trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức của Đảng ủy trường ĐH Hồng Đức cho 02 đồng chí: Mai Văn Tùng (Tổ Đảng XHH và VNH), Lê Thị Thúy Hiên (Tổ Đảng Địa lí). Bên cạnh đó, Chi bộ đã thực hiện Lễ kết nạp Đảng viên cho 14 quần chúng ưu tú: Trong đó có 01 Giảng viên (Lê Kim Dung – Tổ Đảng Địa lí) và 13 Đoàn viên – Sinh viên trong Chi đoàn của LCĐ khoa KHXH. Lễ kết nạp lần này đã ghi lại dấu ấn, con số một kỷ lục từ trước đến nay trong Chi bộ khoa cũng như các Chi bộ khác của Trường ĐH Hồng Đức.

          Lễ kết nạp đảng viên mới tại Chi bộ khoa KHXH diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng điều lệ. Thay mặt cấp uỷ, đồng chí Hoàng Thị Mai – Bí thư chi bộ đã trao quyết định kết nạp Đảng, căn dặn đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

          Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, các Đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đó là những giây phút trang nghiêm, thiêng liêng có ý nghĩa trọng đại, là niềm vinh dự, tự hào đối với mỗi Đảng viên mới và cả Chi bộ.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Hà – Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy trường ĐH Hồng Đức chúc mừng chi bộ khoa KHXH thêm đảng viên mới. Đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

          Sự kiện chuyển Đảng chính thức và kết nạp Đảng viên của Chi bộ khoa KHXH đã góp phần làm cho lực lượng của Chi bộ KHXH thêm hùng hậu cả về số lượng, chất lượng. Giai điệu Quốc caQuốc tế ca vang lên, ngân dài như chính phẩm chất của người Cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ KẾT NẠP

  

Bí thư Chi bộ trao quyết định chuyển Đảng chính thức cho 2 đồng chí Đảng viên dự bị

Toàn cảnh lễ kết nạp

Đảng viên mới Lê Kim Dung tuyên thệ trong lễ kết nạp Đảng

 

Đảng viên mới tuyên thệ trong buổi lễ Kết nạp Đảng

Đảng viên mới tuyên thệ trong buổi lễ Kết nạp Đảng

Các Đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm vs các đại biểu và cấp ủy chi bộ

 

 
                                                                                                                        Tin bài: Nguyễn Thị Quế

                                                                                                                        Ảnh: Ngô Xuân Sao

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585560