Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

CHI BỘ KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI ĐẠI HỘI LẦN THỨ XII NHIỆM KỲ 2015 - 2017

Cập nhật lúc: 07:12 PM ngày 29/05/2015

           Thực hiện chỉ thị số 36 ngày 30/5/2014 của BCH Trung ương Đảng về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Kế hoạch của Đảng bộ Trường Đại học Hồng Đức về kế hoạch Đại hội Chi bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2017 của Đảng bộ nhà trường, ngày 19 tháng 4 năm 2015 tại Hội trường tầng 2 nhà A7, cơ sớ 2 ĐH Hồng Đức, khoa Khoa học Xã hội đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2015 – 2017.

           Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Hoàng Văn Thi – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, đ/c Thiều Minh Tú - Ủy viên BCH Đảng ủy. Đại hội trân trọng chào đón đ/c Hoàng Thị Mai (Phó Hiệu trưởng - Ủy viên BCH Đảng ủy) – Nguyên Bí thư chi bộ khoa KHXH về dự.

           Khai mạc Đại hội, đồng chí Lê Thị Phượng – Thay mặt đoàn chủ tịch khai mạc ĐH Chi bộ khoa KHXH đã nhấn mạnh. Đại hội Chi bộ  khoa KHXH, nhiệm kỳ 2015 – 2017 được tổ chức nhằm thực hiện 4 nhiệm vụ trọng tâm: Một là, tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2012 - 2015 và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2015 - 2017; Hai là, thảo luận đóng góp ý kiến cho Báo cáo chính trị của chi bộ khoa KHXH; Ba là, bầu chi ủy Chi bộ khoa KHXH nhiệm kỳ 2015 - 2017; Bốn là, bầu Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ trường Đại học Hồng Đức lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

           Bên cạnh đó, đồng chí Hoàng Văn Thi cũng đã chỉ rõ những hạn chế, tồn tại của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua cần phải khắc phục trong nhiệm kỳ tới, nhất là trong hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ đối với việc hoàn thành những nhiệm vụ công tác của cơ quan cần phải được đẩy mạnh hơn nữa, nhất là việc xây dựng các nghị quyết và tổ chức những sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ gắn với các nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị; cần chủ động và đẩy mạnh hơn nữa việc gắn kết giữa nghiên cứu cơ bản và nghiên cứu ứng dụng, nghiên cứu chuyên ngành Văn học, Lịch sử, Địa lý, Xã hội học, Việt Nam học và liên đa ngành với các đơn vị khác để những nội dung nghiên cứu được sâu rộng hơn; đẩy mạnh công tác đào tạo đội ngũ cán bộ chuyên gia không chỉ nghiên cứu tốt mà còn có thể tham gia vào các diễn đàn học thuật trên thế giới.Sau khi nghe Đoàn chủ tịch trình bày các bản dự thảo: Báo cáo Tổng kết công tác Chi bộ nhiệm kỳ 2012 - 2015 và Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 - 2017; Báo cáo Kiểm điểm của Chi ủy nhiệm kỳ 2012 - 2015; Các ý kiến, tham luận đóng góp của các đảng viên vào Báo cáo chính trị của chi bộ để xây dựng Nghị quyết Đại hội Chi bộ khoa KHXH, nhiệm kỳ 2015 – 2017;… Đại hội đã tiến hành thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng cho việc hoàn thiện những bản dự thảo của các Báo cáo nêu trên, đồng thời khẳng định những thành tích Chi bộ đã đạt được trong những năm qua, chỉ ra các hạn chế, khuyết điểm cần tiếp tục khắc phục, hoàn thiện trong nhiệm kỳ tới, nhất là tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ chính trị được giao. Kết quả 100% đại biểu tham dự đã biểu quyết thông qua các Báo cáo Đoàn Chỉ tịch trình Đại hội.


Đ/c Hoàng Thanh Hải – Bí thư chi bộ trình bày Báo cáo chính trị trước Đại hội

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy trường ĐH Hồng Đức và các vị đại biểu tham dự Đại hội, đồng chí Hoàng Văn Thi - Uỷ viên BTV Đảng ủy đã phát biểu chỉ đạo Đại hội. Các ý kiến phát biểu của đồng chí Lãnh đạo đã tập trung đánh giá cao công tác chuẩn bị của Chi bộ khoa KHXH để Đại hội được thành công tốt đẹp, đây là những là kinh nghiệm quí để các Chi bộ. Ghi nhận những thành công của Chi bộ khoa KHXH trong việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian qua trên các lĩnh vực chính trị tư tưởng, phổ biến, quán triệt và thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, nghị quyết của các cấp ủy đảng cấp trên phù hợp với tình hình của Chi bộ; phát huy năng lực của tổ chức và cán bộ, đảng viên trong đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhất là trong công tác chỉ đạo, lãnh đạo cơ quan hoàn thành những đề tài khoa học, nhiều đóng góp quan trọng về các vấn đề Khoa học Xã hội & Nhân văn ở tỉnh nhà và nước ta đang nổi lên hiện nay đã đượ nhà trường ghi nhận; đào tạo, bồi dưỡng có hiệu quả đội ngũ cán bộ trẻ, cán bộ kế cận về chuyên môn và quản lý.

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Hoàng Thanh Hải - Bí thư Chi bộ khoa KHXH đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí trong BCH Đảng ủy đã dành thời gian, tâm huyết đến tham dự và phát biểu những ý kiến chỉ đạo quí báu để Đại hội Chi bộ khoa KHXH, nhiệm kỳ 2015 – 2017 được thành công tốt đẹp. Đại hội và Chi bộ khoa KHXH xin tiếp thu toàn bộ ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hoàng Văn Thi để hoàn thiện các Báo cáo của Đại hội, xác định các chiến lược, kế hoạch công tác trọng tâm và đề ra những giải pháp cụ thể, phù hợp để thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị được giao, nhất là nghiên cứu khoa học và đào tạo đội ngũ cán bộ giảng viên.

Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy khoa KHXH, nhiệm kỳ 2015 - 2017 gồm 5 đồng chí là Hoàng Thanh Hải, Lê Thị Phượng, Lê Thanh Thủy, Lê Sỹ Hưng, Nguyễn Thị Quế, trong đó đồng chí Hoàng Thanh Hải giữ chức vụ Bí thư, đồng chí Lê Thị Phượng giữ chức vụ Phó Bí thư. Bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ trường ĐH Hồng Đức, khóa XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 gồm 20 đại biểu.

Trong phần bế mạc Đại hội, thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Hoàng Thanh Hải đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí Hoàng Văn Thi - Ủy viên BTV Đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy và các vị đại biểu tham dự Đại hội, đồng thời xin hứa Chi bộ khoa KHXH sẽ cố gắng hết sức mình để đưa Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 và phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội của các vị đại biểu cấp ủy cấp trên vào thực tiễn công tác của Chi bộ.

                      Tin bài: Nguyễn Quế

                      Ảnh: Vũ Thanh Hà

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585560