Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ kết nạp Đảng viên mới

Cập nhật lúc: 03:21 PM ngày 23/06/2015

Được sự phê chuẩn của Đảng bộ Trường Đại học Hồng Đức, ngày 14 tháng 05 năm 2015, Chi bộ khoa Khoa học Xã hội (KHXH) đã chuẩn y một trọng trách có ý nghĩa và mang lại vinh dự, niềm vui cho nhiều đồng chí – Lễ kết nạp Đảng viên.

         Về dự Lễ kết nạp Đảng có toàn thể các đảng viên trong chi bộ và 6 sinh viên được kết nạp Đảng: Hoàng Thị Hà (K14 ĐH Văn học), Vi văn Quân, Nguyễn Thị Thơm (K14 – ĐHSP Lịch sử), Lộc Văn Chiến (K14 – ĐH Xã hội học), Đồng Văn Nhất (K14- ĐH Địa lý - QLTNMT) và Lương Thị Huyền Trang (k14 ĐHSP Địa lý).

         Lễ kết nạp đảng viên mới tại Chi bộ khoa KHXH diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng điều lệ. Thay mặt cấp uỷ, đồng chí Hoàng Thanh Hải – Bí thư chi bộ đã trao quyết định kết nạp Đảng, căn dặn đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

          Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, các Đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đó là những giây phút trang nghiêm, thiêng liêng có ý nghĩa trọng đại, là niềm vinh dự, tự hào đối với mỗi Đảng viên mới và cả Chi bộ.

         Sự kiện kết nạp Đảng viên của Chi bộ khoa KHXH đã góp phần làm cho lực lượng của Chi bộ KHXH thêm hùng hậu cả về số lượng, chất lượng. Giai điệu Quốc ca  Quốc tế ca vang lên, ngân dài như chính phẩm chất của người Cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng. 

Các đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chi ủy

                                                  

 Tin bài: Nguyễn Quế

Ảnh: Vũ Hà

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585396