Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Tổ chức Tết thiếu nhi 1/6 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng ở khoa KHXH – Khuyến khích tinh thần thi đua học tập

Cập nhật lúc: 03:57 PM ngày 23/06/2015

            Đã thành truyền thống hàng năm, vào Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công đoàn bộ phận phối hợp với Liên chi đoàn khoa KHXH tổ chức vui Tết thiếu nhi cho các cháu là con CBVNVC của khoa.

            Đến dự và chia vui, chúc mừng các cháu nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6 có các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban Chủ nhiệm khoa, BCh Công đoàn, BCH LCĐ và đầy đủ cán bộ giảng viên trong khoa. Đây là dịp để  lãnh đạo khoa, công đoàn và Liên chi đoàn khoa KHXH quan tâm và chăm lo đến các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ của đơn vị.

            TS. Phạm Vân Anh – Chủ tịch Công đoàn bộ phận khoa KHXH đã gửi lời chúc mừng tới các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2015, mong các cháu luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, tiếp tục phấn đấu, đạt thành tích tốt trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan bác Hồ.

            Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ và ấm cúng với sự hồn nhiên, vui tươi của gần 70 cháu thiếu niên, nhi đồng. Các cháu được gặp gỡ, chuyện trò và cùng nhau chơi trò kẹp bóng bay, được biểu diễn các tiết mục văn nghệ sôi nổi, được liên hoan... Tại buổi gặp mặt, đại diện cho khoa, công đoàn, LCĐ đã chúc mừng và tặng quà cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Những món quà ý nghĩa đã làm cho niềm vui được nhân lên trong đôi mắt các cháu. Hoạt động này đã, đang và sẽ góp phần động viên, khuyến khích tinh thần các cháu sau một năm học tập, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích.

  

                        Tin bài: Nguyễn Quế

 

 

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585420