Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đại hội Chi đoàn cán bộ khoa Khoa học Xã hội nhiệm kỳ 2015-2016

Cập nhật lúc: 09:21 AM ngày 24/10/2015

Được sự đồng ý của Chi ủy Chi Bộ và Liên chi đoàn khoa Khoa học Xã hội, sáng 18/10/2015 , chi đoàn cán bộ khoa Khoa học Xã hội đã tổ chức đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2015-2016. Đến dự và chỉ đạo đại hội có PGS, TS. Hoàng Thanh Hải, Bí thư chi bộ, trưởng khoa; đồng chí Nguyễn Thị Quế – Bí thư liên chi đoàn khoa Khoa học Xã hội.

Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn cán bộ nhiệm kỳ 2014 – 2015 và báo cáo nhiệm vụ trọng tâm, phương hướng hoạt động của chi đoàn cán bộ nhiệm kỳ 2015 – 2016, cũng như báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2015.

Để đóng góp cho bản báo cáo tổng kết và phương hướng nhằm xây dựng chi đoàn ngày càng vững mạnh, xứng đáng là lực lượng nòng cốt cho các hoạt động, phong trào của khoa và liên chi, các ý kiến tham luận đã được trình bày. Trong đó, đáng chú ý là ý kiến của đồng chí Nguyễn Thị Nương về vấn đề học tập và nghiên cứu khoa học trong đội ngũ cán bộ giảng viên trẻ. Bên cạnh đó là ý kiến của đồng chí Nguyễn Thị Quế về việc nâng cao vai trò của cán bộ giảng viên là đoàn viên thanh niên trong các hoạt động của khoa và nhà trường; đặc biệt là trong hoạt động hướng dẫn nghiên cứu khoa học sinh viên và cố vấn học tập.

Đại hội đã nhận được những phát biểu góp ý của Chi ủy Chi bộ Khoa trong việc nâng cao tinh thần đoàn kết trong chi đoàn; tinh thần tự giác trong học tập, nâng cao trình độ chuyên môn và khả năng nghiên cứu khoa học. PGS, TS. Hoàng Thanh Hải và đồng chí Lê Đình Nhạc – Chi hôi trưởng chi hội Cựu chiến binh của khoa cũng nhấn mạnh vai trò tiên phong của lực lượng lao động trẻ của khoa trong các phong trào, hoạt động của khoa và nhà trường. Một số tồn tại, hạn chế trong đội ngũ cán bộ trẻ của khoa cũng đã được các đại biểu thẳng thắn góp ý và đưa ra những ý kiến chỉ đạo nhằm xây dựng chi đoàn cán bộ giảng dạy trở thành đơn vị mẫu mực, xứng đáng là đội dự bị đáng tin cậy của khoa.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2015 – 2016 gồm các đồng chí:

1. Vũ Văn Duẩn – Bí thư Chi đoàn

2. Nguyễn Việt Hoàng – Phó bí thư Chi đoàn

3. Hoàng Thị Phương - Ủy viên

Đại hội cũng đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2015 - 2016 với nhiều chỉ tiêu quan trọng cũng như các nhiệm vụ giải pháp cụ thể nhằm thực hiện Nghị quyết được hiệu quả.

Thay mặt Ban chấp hành nhiệm kỳ mới, đồng chí Vũ Văn Duẩn – Bí thư Chi đoàn cán bộ nhiệm kỳ 2015 - 2016 kêu gọi các đoàn viên trong Chi đoàn hãy phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực học tập, lao động, hưởng ứng các phong trào thi đua, quyết tâm khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Sau lễ bế mạc đại hội, các thành viên của chi đoàn cán bộ giảng dạy đã tham gia cùng BCH công đoàn khoa tổ chức hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho các nữ đoàn viên và công đoàn tại khu nghỉ dưỡng FLC golf links.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội:

BCH Chi đoàn giảng dạy nhiệm kỳ 2015 – 2016 ra mắt

Ngày hội đoàn viên của cán bộ trẻ khoa Khoa học Xã hội

Chi đoàn Cán bộ giảng dạy khoa Khoa học Xã hội

 

Tin bài: Nguyễn Việt Hoàng

Ảnh: Phạm Xuân Thành

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585381