Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đông ấm cho người nghèo vùng cao – Trao yêu thương gặt nghĩa tình

Cập nhật lúc: 01:33 PM ngày 30/01/2016

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Hồng Đức, vào ngày 09 tháng 1 năm 2016, Bộ môn Xã hội học đã phối hợp với UBND xã Giao An tiến hành tổ chức Chương trình từ thiện “Đông ấm cho người nghèo” tại xã Giao An, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa. Đây là một chương trình từ thiện đầy ý nghĩa nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào nói chung và trẻ em nghèo nói riêng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các xã vùng cao để mọi người có được cái tết ấm áp yêu thương.

          Đến dự với chương trình, về phía xã Giao An có lãnh đạo của UBND, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và đối tượng quan trọng là các hộ gia đình, các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Về phía Bộ môn Xã hội học: Có các giảng viên và Đại diện sinh viên ngành Xã hội học.

          Chương trình được diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với hoạt động văn nghệ, vui chơi cho các em do CLB Xã hội học và Đoàn thanh niên xã thể hiện. Ý nghĩa, xúc động nhất là giấy phút trao 20 suất quà chăn ấm cho 20 hộ gia đình nghèo (350.000/ 1 suất quà) và quần áo cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong  độ tuổi 3-14 tuổi.  Để mang được niềm vui ấp áp lên vùng cao Giao An, Bộ môn Xã hội học, Câu lạc bộ Xã hội học phát triển Cộng đồng - Khoa KHXH, đã phát động quyên góp quần áo và ủng hộ từ các em học sinh trường THCS Lê Văn Tám, thành phố Thanh Hóa, và sự ủng hộ từ phía LCĐ khoa KHXH, các thầy cô, sinh viên ngành Xã hội học cùng các thầy cô giáo trong khoa và các nhà hảo tâm. Tổng giá trị quà tặng là 9,600.000 đồng. Đại diện của xã Giao An đã xúc động thay lời các gia đình, các em nhỏ đáp từ tấm lòng của chương trình đầy ý nghĩa này và mong rằng chương trình được duy trì để vùng cao được ấm áp trong các mùa đông, trọn niềm vui trong tết cổ truyền.

          Chương trình từ thiện Đông ấm cho người nghèo tại xã Giao An khép lại trong niềm hân hoan long lanh trên đôi mắt của những em nhỏ, những người dân vùng cao và cả trong tâm hồn của mỗi thầy cô giáo của Bộ môn Xã hội học, các em sinh viên ngành Xã hội học trường ĐH Hồng Đức. Đông này người nghèo Giao An sẽ bớt lạnh, xuân thêm ấp áp. Một chuyến đi: Trao yêu thương và gặt nghĩa tình!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Phân loại quần áo cho các em vùng cao

Chăn ấm được chuẩn bị cho chuyến đi

Chương trình văn nghệ của các sinh viên ngành Xã hội học

40 suất quà trao cho các em nhỏ ở Giao An

… và chăn ấm đến với những người nghèo Giao An

Tin bài: Nguyễn Quế

Ảnh: Lê Thanh Thủy (XHH)

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585560