Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho SV K15 (ĐH) và K35 (CĐ) hệ chính quy đợt 1, khóa học 2012 – 2016

Cập nhật lúc: 07:54 PM ngày 22/08/2016

 Vào 8h ngày 15 tháng 8 năm 2016, tại Hội trường 102 A5 - CS chính - trong không khí từng bừng, phấn khởi chào đón năm học mới 2016-2017; được sự nhất trí của Đảng ủy, BGH trường Đại học Hồng Đức, Khoa Khoa học Xã hội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho SV K15 (ĐH) và K35 (CĐ) hệ chính quy đợt 1, khóa học 2012 – 2016 tốt nghiệp tháng 6 năm 2016.

          Về dự Lễ trao bằng tốt ngiệp, có PGS.TS. Lê Văn Trưởng, PGS.TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ phòng ban liên quan, các thầy cô giáo, sinh viên, và đặc biệt là sự hiện diện 165 tân cử nhân của khoa Khoa học Xã hội.

          Sau chương trình văn nghệ của các sinh viên trong khoa, PGS.TS. Lê Thị Phượng – Phó Trưởng khoa KHXH đã khai mạc chương trình. Tiếp đó, TS. Hoàng Thanh Hải – Trưởng khoa KHXH trình bày Báo cáo tổng kết khóa học 2012 - 2016. Báo cáo đã đánh giá lại chặng đường dạy học, rèn luyện và phấn đấu của Thầy và trò khoa KHXH trong 4 năm qua, nêu bật những thành tích và chỉ rõ những hạn chế, khuyết điểm, đồng thời gửi gắm niềm tin, niêm hy vọng của các thầy cô giáo và Nhà trường đối với sự trưởng thành của các cựu sinh viên K15 ĐH, K35 CĐ trong sự nghiệp tương lai sắp tới.

          Để đáp lại tấm lòng và công ơn sâu nặng của các thầy cô giáo cũng như các cấp lãnh đạo Nhà trường, sinh viên Hà Thị Lê – Đại diện cho các tân cử nhân đã phát biểu cảm nghĩ, thể hiện tình cảm, lòng biết ơn chân thành, sâu sắc nhất của sinh viên đối với thầy cô giáo trong bốn năm học qua, hứa tiếp tục rèn đức luyện tài trên con đường lập nghiệp phía trước để “Xứng danh Hồng Đức”, góp phần khằng định thương hiệu của khoa và Nhà trường.

          Hân hoan và xúc động nhất là giây phút đọc Quyết định - trao bằng tốt nghiệp và vinh danh 5 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi. Các em đã nhận được giấy khen, bằng tốt nghiệp của Hiệu trưởng Nhà trường do PGS.TS. Hoàng Thị Mai trao tặng. Các tân cử nhân đã chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô và các bạn trong niềm vui, lưu luyến và bịn rịn.

          Có thể nói, đây là những khoảnh khắc, những giờ phút quan trọng và có ý‎ nghĩa nhất đối với mỗi sinh viên. Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã đánh dấu một bước trưởng thành của các em. Hy vọng rằng, những thành công của ngày hôm qua, những ấn tượng, kỉ niệm của ngày hôm nay sẽ là động lực giúp thầy và trò khoa KHXH, những tân cử nhân khoa KHXH vững tin bước tiếp trong tương lai, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp sau này.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ

 

Tiết mục văn nghệ Chào mừng Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy

do các sinh viên Khoa KHXH thể hiện

 

        

PGS.TS. Lê Thị Phượng – Phó Trưởng khoa KHXH khai mạc Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy, khóa 2012 – 2016

 

 PGS.TS. Hoàng Thanh Hải – Trưởng khoa KHXH thông qua  Báo cáo tổng kết khóa học Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy, khóa 2012 – 2016

 

 Sinh viên Hà Thị Lê – Đại diện các tân cử nhân phát biểu tại buổi lễ

 

 Đại diện các lớp tốt nghiệp tặng hoa, quà lưu niệm cám ơn các thầy cô giáo

                                                                                                                            

 TS. Đậu Bá Thìn – Phó Trưởng phòng QL Đào tạo công bố quyết định tốt nghiệp

 cho sinh viên trong Lễ trao bằng

  

 PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường Trao bằng cho

 các tân cử nhân tốt nghiệp loại giỏi

 

 ThS. Phạm Văn Hiền – Phó Trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên công công bố quyêt định khen thưởng các sinh viên tốt nghiệp loại giỏi

 

PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường Trao Giấy khen

cho các tân cử nhân tốt nghiệp loại giỏi

 

 PGS.TS Hoàng Thanh Hải - Trưởng khoa KHXH trao bằng cho các tân cử nhân

 

 PGS.TS Lê Thị Phượng – Phó Trưởng khoa KHXH trao bằng cho các tân cử nhân

                                                                                                              

 PGS.TS Lê Tú Anh – Phó Trưởng khoa KHXH trao bằng cho các tân cử nhân

  

                                                                                                Tin bài, ảnh: Nguyễn Quế

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40585568