Hong Duc University shapes your future!

Đoàn công tác trường Đại học Hồng Đức tham dự Hội nghị thường niên dự án ACCCU

Cập nhật lúc: 08:21 SA ngày 12/04/2016

 Hội nghị thường niên dự án ACCCU (Dự án: Hỗ trợ lồng ghép nội dung biến đổi khí hậu vào chương trình đào tạo tại trường đại  học Nông nghiệp Việt Nam, do tổ chức Nuffic – Hà Lan tài trợ) được diễn ra tại Nha Trang từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 4 năm 2016. Tham dự Hội nghị có điều phối, chuyên gia dự án Hà Lan; Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam; Hiệu trưởng trường Đại học Hồng Đức; Hiệu trưởng Đại học Nông Lâm Huế; lãnh đạo và các nhóm nghiên cứu thuộc dự án đến từ Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Trường Đại học Hồng Đức, và Đại học Nông Lâm Huế. Đoàn công tác của trường Đại học Hồng Đức do PGS. TS Nguyễn Mạnh An dẫn đầu, cùng tham gia có lãnh đạo và các nhóm nghiên cứu Khoa NLNN, và đại diện lãnh đạo một số phòng ban trong nhà trường.

 

Điều phối dự án Hà Lan chụp ảnh cùng Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Hiệu trưởng Đại học Hồng Đức và Hiệu trưởng Đại học Nông Lâm Huế

Hội nghị đã đánh giá tổng quát các kết quả hoạt động của dự án trong những năm qua và xây dựng kế hoạch hoạt động chi tiết trong thời gian tới. Tại Hội nghị, các nhóm nghiên cứu dự án đã trình bày các kết quả về điều chỉnh chương trình đào tạo Thạc sĩ trên cơ sở tích hợp, lồng ghép nội dung biến đổi khí hậu; Kết quả về đánh giá học phần môn học; Trình bày các kết quả nghiên cứu và các dự án ươm mầm kinh doanh thuộc lĩnh vực nông nghiệptrong thời gian qua cũng như kết quả của một số hoạt động khác của dự án. Trong thời gian tới, dự án tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xây dựng, điều chỉnh chương trình đào tạo (chương trình đào tạo đại học và đạo tạo thạc sỹ); hoàn thiện các kết quả nghiên cứu đang triển khai; tiến tới Hội thảo liên tỉnh (Inter-province Workshop) do trường Đại học Hồng Đức tổ chức với chủ đề về Quản trị các trường Đại học địa phương giai đoạn 2016-2020 và trong tương lai, thời gian dự kiến vào đầu tháng 6 năm 2016; và Hội thảo quốc tế Biến đổi khí hậu dự kiến được tổ chức vào tháng 8 năm 2016 tại Hà Nội.  

Các đoàn tham dự Hội nghị cùng chụp ảnh lưu niệm

BBT Website

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588661