Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Nhà trường làm việc với đoàn cán bộ Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Hà Nội

Cập nhật lúc: 10:51 AM ngày 29/08/2014

Ngày 28/8/2014, trường Đại học Hồng Đức do TS. Nguyễn Mạnh An đại diện đã có buổi làm việc với đoàn cán bộ Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội

 Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Nhà trường đã giới thiệu sơ lược một số nét cơ  bản về trường Đại học Hồng Đức và đưa ra một số đề xuất trao đổi, hợp tác: Hỗ trợ nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ hợp tác quốc tế, đặc biệt là đội ngũ cán bội giảng viên tiếng Anh tại trường; Hỗ trợ cử các chuyên gia tiếng Anh và tình nguyện viên tiếng Anh sang làm việc tại trường; Hỗ trợ trường Đại học Hồng Đức tổ chức hội thảo “Phát triển các trường đại học địa phương gắn liền với doanh nghiệp”.

 

Chuyên viên chính trị của Đại sứ quán Hoa Kỳ, ông Greg D’Alesandro trình bày vắn tắt về mối quan hệ song phương giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trong gần 20 năm qua và mong rằng mối quan hệ đó ngày càng phát triển hơn nữa.

 Ông Greg D’Alesandro cũng bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đối với các đề xuất mà Nhà trường đưa ra. Các chuyên gia cũng cho biết họ sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng các đề xuất của Nhà trường và tin tưởng rằng giữa hai bên sẽ còn có nhiều sự hợp tác và hỗ trợ hơn nữa trong tương lai./.

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40581524