Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Kế hoạch tổ chức buổi giao lưu giữa các CLB

Cập nhật lúc: 02:23 PM ngày 15/01/2013

Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2010-2011, thiết thực chào mừng kỷ niệm “80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, hưởng ứng năm thanh niên 2011, kỷ niệm ngày 8.3. BCH Hội Sinh Viên Khoa khoa học tự nhiên tổ chức Buổi “giao lưu giữa các câu lạc bộ” .

 1.MỤC ĐÍCH

- Giúp ĐVTN nâng cao nhận thức về chính trị, văn hóa xã hội và tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn TN - Hội SV tổ chức, góp phần xây dựng nét đẹp người đoàn viên và xây dựng môi trường học đường lành mạnh.

- Tạo cơ hội để các câu lạc bộ giao lưu đoàn kết.

- Là hoạt động hàng năm, thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

2. NỘI DUNG VÀ HÌNH THỨC THI

2.1.NỘI DUNG: Gồm 4 phần thi

2.1.1 Hiểu biết chung

Yêu cầu: Sinh viên phải hiểu biết rộng trên tất cả các lĩnh vực như kiến thức văn hóa, thể thao, âm nhạc, kiến thức chính trị, xã hội…..

Phần này gồm có 40 câu hỏi thuộc các lĩnh vực khác nhau dành cho 4 đội, các thí sinh trả lời vào bảng hết 10 giây thì các thí sinh đưa ra câu trả lời. Mỗi câu trả lời đúng đội đó dành được 10 điểm, trả lời sai không được điểm.

2.1.2  Phần thi đoán ý đồng đội

Phần này gồm có 8 câu hỏi (8 gợi ý) dành cho 4 đội. Một thí sinh sẽ được biết trước và sẽ mô tả lại cho 2 bạn còn lại. Mỗi câu trả lời đúng được 20 điểm.

2.1.3  Phần thi trình diễn trang phục tự chọn

Mỗi câu lạc bộ sẽ tự thiết kế 5 bộ trang phục của đội mình và trình diễn. Chú ý trang phục tự thiết kế. Điểm tối đa của phần thi này là 50 điểm.

Kết thúc phần thi này sẽ có phần thi dành cho khán giả với 4 câu hỏi thuộc lĩnh vực: Toán, lý – hóa, Sinh, Toán-Tin. Sẽ có 4 phần quà dành cho 4 bạn trả lời đúng nhất.

2.1.4  Phần thi năng khiếu

Các đội chơi thể hiện năng khiếu của mình (chú ý các thành viên trong đội thi) . Năng khiếu có thể là: hát, múa, cắm hoa, đọc thơ, kịch , ảo thuật….điểm tối đa của phần thi này là 30 điểm.

2.2 HÌNH THỨC THI :  Trình diễn sân khấu

3. ĐỐI TƯỢNG VÀ QUY MÔ

3.1 Đối tượng:  Tất cả các bạn sinh viên trong Khoa; Ban chủ nhiệm các câu lạc bộ chọn ra 3 bạn trong câu lạc bộ lập thành một đội chơi của câu lạc bộ mình.

3.2 Quy mô:  Cấp liên chi hội

4. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

4.1 Thời gian: Từ ngày 05.04-  20.04.

4.2 Địa điểm: Dự kiến nhà A3- Cơ sở 1 – Trường Đại Học Hồng Đức.

Trên đây là kế hoạch tổ chức buổi  “Giao lưu giữa các câu lạc bộ” năm học 2010-2011. BCH Hội báo cáo Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa, để cuộc thi diễn ra đúng thời gian và thu được kết quả cao.

                                                                                                  TM.  Hội Sinh Viên

            

 

                                                                                                          Lê Trần Tình 

Các tin mới hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588800