Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ của Khoa Khoa học Tự nhiên

Cập nhật lúc: 03:08 PM ngày 31/05/2016

Chiều ngày 18/5/2016, Khoa Khoa học Tự nhiên đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ (KH & CN). Tham dự hội nghị có sự có mặt của đại biểu trường, toàn thể cán bộ giảng viên trong khoa, ban cán sự, ban chấp hành chi đoàn các lớp và các sinh viên tiêu biểu trong phong trào nghiên cứu khoa học của khoa Khoa học Tự Nhiên.

 Hội nghị nghe báo cáo tổng kết hoạt động KH&CN năm học 2015 -2016, phương hướng nhiệm vụ hoạt động KH&CN năm 2016 -2017.

Trong năm học 2015-2016, hoạt động KH & CN của giảng viên của các  ngành đào tạo trong khoa khá đa dạng, có các đề tài nghiên cứu phục vụ cho sự phát triển các ngành đào tạo của khoa và nhà trường, có dự án hợp tác với đối tác bên ngoài. Thực hiện nghiên cứu 02 đề tài cấp nhà nước, 01 đề tài cấp tỉnh, 10 đề tài cấp cơ sở và đã nghiệm thu 05 đề tài cấp cơ sở. Các giảng viên còn có những nghiên cứu là những bài báo đăng trên các tạp chí khoa học trong và ngoài nước. 15 bài đăng trên tạp chí khoa học nước ngoài , 55 bài đăng trên các tạp chí khoa học trong nước. Các bộ môn đã tổ chức hội thảo, các buổi sinh hoạt chuyên môn học thuật  có chất lượng.

Tổ chức và phát triển nghiên cứu khoa học (NCKH) trong sinh viên là một phần không thể thiếu trong quá trình học tập của sinh viên khi học đại học nên sinh viên tích cực tham gia NCKH về những vấn đề bổ ích thiết thực cho học tập. Cùng với  sự tận tình hướng dẫn của các giảng viên các đề tài đều có hàm lượng khoa học tốt, đã có  11 đề tài  dự thi cấp trường và cấp Bộ kết quả đạt 1 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba, 3 giải khuyến khích.

Nhân dịp này, khoa đã biểu dương những cá nhân là cán bộ, giảng viên có kết quả tốt trong hoạt động KH&CN và khen thưởng cho các nhóm sinh viên đã có những đề tài bổ ích, đạt  hiệu quả cao về NCKH năm học 2015-2016.

Có được những thành công trên, trước hết là sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, BGH, sự hợp tác, giúp đỡ hiệu quả của các đơn vị khoa, phòng ban trong trường, đặc biệt  sự đoàn kết, nhất trí, quyết tâm phấn đấu nỗ lực của tập thể CBGV, sinh viên trong khoa.

                                                               Trịnh Thị Thanh Mai

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588816