Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP KHOA "NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY SINH HỌC"

Cập nhật lúc: 08:47 PM ngày 26/01/2018


      Nghiên cứu khoa học, giảng dạy Sinh học và đào tạo giáo viên giảng dạy sinh học ở Việt Nam luôn không ngừng được đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội và từng bước hội nhập với khu vực và thế giới. Tuy nhiên, trước yêu cầu của đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam, hoạt động nghiên cứu khoa học và giảng dạy Sinh học đang đứng trước nhiều thách thức và cũng là những cơ hội mới, đòi hỏi các nhà sinh học phải đổi mới nhiều hơn nữa, tìm các hướng nghiên cứu mới nhằm gắn kết các nghiên cứu khoa học cơ bản với khoa học giáo dục và đào tạo giáo viên.

        Trên cơ sở đó, Buổi Hội thảo khoa học với chủ đề "Nghiên cứu và giảng dạy Sinh học" đã được diễn ra ngày 26 tháng 1 năm 2018. 

       Hội thảo thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà khoa học trong và ngoài Khoa, các em học viên, sinh viên ...........Hội thảo đã đánh giá thực trạng nghiên cứu và giảng dạy Sinh học ở các trường đại học, cao đẳng, phổ thông để từ đó định hướng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trong giảng dạy và nghiên cứu.
 
 

 

                                                                                      Một số hình ảnh trong buổi hội thảo

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588800