Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đội tuyển Olympic Hóa học Trường Đại học Hồng Đức đã đạt thành tích cao trong cuộc thi Olympic Hóa học sinh viên toàn quốc lần thứ IX

Cập nhật lúc: 11:29 AM ngày 26/05/2016

Cuộc thi Olympic Hóa học sinh viên toàn quốc được tổ chức hai năm một lần. Đây là nơi mà các bạn sinh viên của các trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc ngoài được thể hiện tài năng của mình còn có cơ hội để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập.

       Cuộc thi Olympic Hóa học sinh viên toàn quốc lần thứ IX diễn ra từ ngày 16 đến ngày 22 năm 2016 tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với sự tham gia của 44 đội tuyển với 220 sinh viên đến từ 35 trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trong cả nước. Đội tuyển Olympic Hóa học Trường Đại học Hồng Đức tham gia cuộc thi này với đội tuyển gồm 5 thành viên là các bạn sinh viên sư phạm Hóa học K16, 17 được tuyển chọn từ cuộc thi Olympic Hóa học của khoa Khoa học Tự Nhiên.

      

Đội tuyển Olympic Hóa họcSV toàn quốc 2016 Trường Đại học Hồng Đức     

             Sau thời gian tích cực ôn thi từ tháng 11 năm 2015, đội tuyển đã đạt thành tích cao trong kỳ thi với 01 giải nhì và 4 giải ba như sau:

 

STT

Họ và tên

Lớp

Đạt giải

1.

Phạm Thị Tâm

K17 - ĐHSP Hóa

Nhì

2.

Phạm Thị Thùy

K16 - ĐHSP Hóa

Ba

 3.

Lê Thị Phượng

K16 - ĐHSP Hóa

Ba

4.

Nguyễn Thị Phương

K16 - ĐHSP Hóa

Ba

5.

Trịnh Thị Thu

K16 - ĐHSP Hóa

Ba

 

          Để đạt được thành tích cao như trên, đội tuyển đã nhận được sự quan tâm giúp đỡ nhiệt tình của Đảng ủy – Ban Giám hiệu, Ban Chủ nhiêm khoa Khoa học Tự nhiên, Công đoàn Khoa, Liên Chi đoàn khoa,… đặc biệt là các thầy cô trong Bộ môn Hóa học đã tận tình ôn luyện cho đội tuyển và sự nỗ lực học tập hết mình của các bạn sinh viên trong đội tuyển.

          Chúc mừng thành công của đội tuyển Olympic Hóa học của trường Đại học Hồng Đức, các em đã mang lại vẻ vang cho Trường Đại học Hồng Đức. Cuộc thi Olympic Hóa học sinh viên toàn quốc lần thứ X sẽ được tổ chức tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội vào tháng 4 năm 2018, mong rằng các em sinh viên trường Đại học Hồng Đức nói chung và khoa KHTN nói riêng sẽ nỗ lực học tập hết mình để đạt được thành tích cao trong cuộc thi để khẳng định thương hiệu Trường Đại học Hồng Đức.

Nguyễn Thị Ngọc Vinh – Đinh Ngọc Thức

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588800