Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CÁN BỘ KHOA KHTN NHIỆM KỲ 2018-2019

Cập nhật lúc: 10:27 AM ngày 03/10/2018

               Được sự nhất trí của LCĐ Khoa KHTN, ngày 15/09/2018, Chi đoàn cán bộ - giáo viên Khoa KHTN long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2018 - 2019. Đại hội nhằm tổng kết, đánh giá những hoạt động mà chi đoàn CBGV đã làm được trong nhiệm kỳ qua, kiểm điểm những mặt còn hạn chế, từ đó đề ra phương hướng hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kỳ mới.

         Dự Đại hội, có PGS.TS. Trần Thị Hải (Phó trưởng khoa KHTN), các đồng chí trong BCH và gần 30 đoàn viên trong chi đoàn.

         Đại hội đã nhất trí bầu đoàn chủ tịch để điều khiển đại hội, gồm 3 đồng chí: Đ/c Lê Văn Trọng, đ/c Lê Nam Dương và đ/c Bùi Khắc Thiện.

         Đ/c Lê Văn Trọng, thay mặt đoàn chủ tịch đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn của chi đoàn cán bộ giáo viên nhiệm kỳ 2017 - 2018, đồng thời trình bày dự thảo phương hướng hoạt động của BCH chi đoàn cán bộ, giáo viên nhiệm kỳ 2018 - 2019.

         Đại hội được nghe đóng góp của các đồng chí đoàn viên cán bộ, giáo viên thông qua các tham luận về vấn đề học tập, nghiên cứu ở nước ngoài, các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của chi đoàn. Các ý kiến tham luận của các đồng chí đoàn viên giáo viên đưa ra nhiều kinh nghiệm cũng như đóng góp nhiều ý tưởng hết sức thực tế và sâu sắc để các hoạt động của chi đoàn cán bộ giáo viên trong nhiệm kỳ tới đạt nhiều kết quả cao hơn nữa.

          Phát biểu tại Đại hội PGS.TS. Trần Thị Hải đã ghi nhận những đóng góp của đoàn viên thanh niên chi đoàn cán bộ, giáo viên trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí cũng khẳng định vai trò nòng cốt của chi đoàn trong các hoạt động của Đoàn trường và của Nhà trường. Đồng thời yêu cầu chi đoàn đề ra phương hướng hành động cụ thể, gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động giảng dạy, NCKH, quản lý rèn luyện HSSV, các phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT, tình nguyện do đoàn cấp trên phát động.
          Đại hội đã bầu ra BCH chi đoàn cán bộ nhiệm kỳ 2018 - 2019 gồm 03 đồng chí:
1. Đ/c Lê Nam Dương
2. Đ/c Bùi Khắc Thiện
3. Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Mai
          BCH nhiệm kỳ mới có nhiệm vụ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của cấp ủy, của đoàn cấp trên, tiếp thu những ý kiến đóng góp tham luận của các đ/c cán bộ, giáo viên để hoàn thiện bản phương hướng hoạt động, có kế hoạch hoạt động cụ thể theo từng tháng, nhằm đưa chi đoàn cán bộ, giáo viên trở thành chi đoàn gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua, góp phần cùng BCH Đoàn trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2018 - 2019.

                                                          Một số hình ảnh trong buổi Đại hội

 

 

                                                          Ban chấp hành Chi đoàn Cán bộ nhiệm kỳ 2018-2019

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588773