Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội nghị cán bộ, viên chức và lao động Khoa Khoa học Tự nhiên năm học 2016-2017

Cập nhật lúc: 09:08 PM ngày 10/10/2016

Thực hiện Kế hoạch năm học 2016-2017, vào hồi 14h ngày 08/10/2016 khoa Khoa học tự nhiên đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và lao động năm học 2016 – 2017 dưới sự chủ trì của TS. Đỗ Văn Lợi - Quyền trưởng khoa - nhằm tổng kết lại những kết quả đã đạt được trong năm học 2015-2016 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động trong năm học 2016-2017 cũng như phát huy quyền dân chủ của cán bộ, công nhân viên trong khoa.

 Về dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Hoàng Văn Thi, Ủy viên Ban thường vụ, Phó Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Đàm Văn Vạn, Phó chủ tịch công đoàn trường Đại học Hồng Đức. Sau phần khai mạc tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu, Hội nghị đã được nghe TS. Đỗ Văn Lợi, Bí thư Chi bộ, Quyền Trưởng khoa, thay mặt cho đoàn chủ tịch đọc báo cáo đánh giá kết quả công tác năm học 2015-2016 và phương hướng hoạt động năm học 2016-2017 của Khoa học tự nhiên. Hội nghị cũng được nghe ThS. Nguyễn Mạnh Hùng, chủ tịch công đoàn khoa đọc dự thảo báo cáo đánh giá thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức năm học 2015-2016 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2016-2017 của trường Đại học Hồng Đức.

Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo đơn vị đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp, kiến nghị đối với sự phát triển của Khoa. Các ý kiến tập trung chủ yếu vào các vấn: nâng cao chất lượng và hiệu quả tuyển sinh, đổi mới chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng và phát huy năng lực người học, nâng cao chất lượng giảng dạy, hỗ trợ tối đa cho người học, các vấn đề liên quan đến nghiên cứu khoa học trong khoa và các kiến nghị của cán bộ công nhân viên liên quan đến công việc và các chính sách.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Hoàng Văn Thi hoàn toàn nhất trí với báo cáo tổng kết công tác của khoa, biểu dương những kết quả mà khoa Khoa học tự nhiên đã đạt được trong năm học 2015-2016 cũng như thẳng thắn nêu lên những mặt còn tồn tại để khoa có hướng khắc phục trong năm học tới. Đồng chí cũng mong rằng toàn thể cán bộ trong khoa hãy cố gắng ngày càng nhiều hơn nữa để đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng chung của nhà trường.

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị cũng đã nhất trí thông qua Báo cáo tình hình tài chính; nhất trí thông qua phương hướng, nhiệm vụ, các chỉ tiêu phấn đấu của khoa trong năm học 2016-2017 với những nội dung, biện pháp cụ thể. Hội nghị cũng đã bỏ phiếu bầu ra 25 đồng chí đại diện cho đơn vị tham dự đại hội đại biểu công nhân viên chức toàn trường.

Sau hơn 3 giờ làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc và chất lượng, Hội nghị Cán bộ, viên chức và lao động khoa Khoa học tự nhiên đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần tăng cường sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết trong cán bộ, viên chức cùng phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2016 – 2017.

                                                                                                                                                                                         TS. Phạm Thị Cúc

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588800