Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội sinh viên Khoa Khoa học tự nhiên Tổ chức cuộc thi Gala giữa các CLB Toán – Lý – Hóa – Sinh.

Cập nhật lúc: 03:27 PM ngày 11/04/2014

Thực hiện kế hoạch năm học 2013-2014 của Ban chấp hành Hội sinh viên trường Đại học Hồng Đức, được sự đồng ý của Ban chủ nhiệm khoa Khoa học tự nhiên, Ban chấp hành Hội sinh viên khoa Khoa học tự nhiên đã tổ chức cuộc thi “Gala giữa các câu lạc bộ Toán – Lý – Hóa – Sinh” lần thứ VIII cho HSSV hệ chính quy đang học tập tại trường ĐH Hồng Đức.

   Cuộc thi được tổ chức quy mô với sự góp mặt của nhiều giảng viên trong Khoa Khoa học tự nhiên thuộc các bộ môn Toán – Lý – Hóa – Sinh trong vai trò giám khảo: TS.Trần Thị Hải, Th.S Trịnh Thị Hồng, Th.S Lê Thị Huyền, Th.S Nguyễn Thị Xuân,… đặc biệt còn có sự tham dự của TS.Ngô Xuân Lương - ….TS.Lê Thị Ánh Tuyết – Phó Khoa Khoa học tự nhiên, TS.Nguyễn Hữu Hậu – Bí thư LCĐ Khoa Khoa học tự nhiên.

   Với mục đích thiết thực lập thành tích chào mừng Tháng Thanh niên 2014, kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cuộc thi “Gala giữa các câu lạc bộ Toán – Lý – Hóa – Sinhđược tổ chức với chủ đề “Nối vòng tay lớn” đã được sự hưởng ứng của đông đảo sinh viên các khóa Đại học và Cao Đẳng thuộc các CLB Toán, CLB Lý, CLB Hóa, CLB Sinh trong LCH Khoa KHTN đăng kí tham gia. Cuộc thi diễn ra sôi nổi qua 3 phần thi: Chào hỏi, Sáng tạo, Tài năng văn hóa phù hợp với nội dung và mục tiêu chương trình, đồng thời thể hiện tính sáng tạo và khả năng ứng dụng công nghệ thông tin cao.

   Cuộc thi đã góp phần động viên khuyến khích phong  trào, tạo sự đoàn kết giữa các sinh viên trong khoa, tạo điều kiện để các bạn sinh viên trong khoa gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, học tập và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau. Đây thực sự là sân chơi bổ ích để tất cả các bạn sinh viên trong khoa Khoa học tự nhiên được thể hiện mình.

  Sau 3 phần thi “Chào hỏi, Sáng tạo, Tài năng văn hóa” cuộc thi đã diễn ra thành công  tốt đẹp với kết quả như sau:

-          Giải nhất: Câu lạc bộ Sinh học.

-          Giải nhì: Câu lạc bộ Lý.

-          Giải ba: Câu lậc bộ Hóa và Câu lạc bộ Toán

Một số hình ảnh đáng nhớ được ghi nhận tại cuộc thi Gala giữa các câu lạc bộ Toán – Lý – Hóa – Sinh

 

    

Các tiểu phẩm kịch hài hước trong đêm Gala đến từ các CLB Toán, Lý, Hóa, Sinh

TS. Ngô Xuân Lương trao giải nhất cho CLB Sinh

TS. Nguyễn Hữu Hậu trao giải nhì cho CLB Lý

Th.S Lê Văn Khỏe và Th.S Đồng Đức Văn trao giải ba cho CLB Hóa và CLB Toán.

                                                                                       (Tin, ảnh : Lương Thúy Bình – K14 ĐHSP Sinh)

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588800