Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đêm diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 khoa Khoa học Tự nhiên

Cập nhật lúc: 11:51 AM ngày 17/11/2015

Trong không khí vui tươi sôi nổi của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tối ngày 12/11/2015 vừa qua, khoa Khoa học Tự nhiên, trường Đại học Hồng Đức hân hoan tổ chức hội diễn văn nghệ kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2015) như những lời tri ân chân thành, sâu sắc, những món quà tinh thần đầy ý nghĩa kính dâng lên các thầy giáo, cô giáo.

           Về dự với hội diễn, về phía nhà trường, có PGS.TS. Lê Văn Trưởng- Phó hiệu trưởng nhà trường và ThS. Phạm Anh Đức- Trưởng phòng CT HSSV. Về phía khoa KHTN, có TS. Đỗ Văn Lợi – Phó khoa phụ trách Khoa KHTN; PGS. TS Ngô Xuân Lương – phó khoa KHTN. Đêm hội diễn còn có sự tham gia của các CBGV và toàn thể sinh viên trong Khoa.

Mở đầu đêm hội diễn, PGS. TS Ngô Xuân Lương – phó Khoa KHTN đã đọc diễn văn khai mạc ôn lại ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân với những người đã góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Đêm hội diễn  đã diễn ra với 17 tiết mục đặc sắc mang màu sắc khác nhau đã đem đến cho người xem thật nhiều cảm xúc. Đó là 17 đóa hoa tươi thắm chào mừng ngày lễ lớn của thầy và trò nhà trường. BGK đã chấm và xếp giải thưởng đối với 9 tiết mục đến từ các chi đoàn SV được lựa chọn từ  hơn 30 tiết mục ở vòng sơ khảo ở các thể loại khác nhau như Hát múa, hát đơn ca, song ca ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi tình thầy trò, hay các tiết mục kịch, các màn trình diễn ảo thuật thú vị, aerobic; flashmob sôi động. Đêm hội diễn văn nghệ thể hiện tài năng của sinh viên, những diễn viên không chuyên biểu diễn với sự sáng tạo, thông minh, dí dỏm. Đêm hội diễn văn nghệ thực sự đã đem đến cho khán giả những giây phút thưởng thức âm nhạc vừa hào hùng, vừa sâu lắng.

Đêm diễn thành công tốt đẹp đã để lại trong lòng mọi người nhiều ấn tượng. Hi vọng rằng chúng ta sẽ còn được thưởng thức nhiều đêm hội diễn có ý nghĩa như thế./.

Dưới đây là một vài hình ảnh về đêm diễn:

Đại diện sinh viên của Khoa tặng hoa cho đại diện các thầy cô trong Khoa

Một số hình ảnh trong buổi biểu diễn

Trương Hiền – Ngọc Thức

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588764