Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

SEMINA KHOA HỌC - KỶ NIỆM NĂM ÁNH SÁNG

Cập nhật lúc: 09:05 PM ngày 30/11/2015

Ngày 23 tháng 11 năm 2015, tại phòng Hội thảo 206-A5 Trường Đại học Hồng Đức - Thanh Hóa đã diễn ra Seminar “Vai trò của Ánh sáng trong sự phát triển của khoa học, đặc biệt là Vật lý”. Semina được trình bày bởi GS.TSKH Cao Long Vân- Giảng viên Khoa Vật lí, Trường Đại học Tổng hợp Zielona – Gora, Ba Lan.

                  Đến dự với buổi seminar có Các cán bộ giảng dạy Vật lý, Hóa học, Toán học và các sinh viên đến từ khoa Khoa học Tự nhiên và Khoa Kỹ thuật công nghệ Trường Đại Học Hồng Đức.

          Buổi Seminar được tổ chức với mục đích chia sẻ những kiến thức khoa học, đặc biệt là những thông tin quan trọng về ánh sáng cho cán bộ nghiên cứu, giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Hồng Đức để kỷ niệm năm Ánh Sáng - 2015. Tại buổi Semina, GS. TSKH Cao Long Vân đã cung cấp những thông tin quan trọng về sự ra đời của ánh sáng, sự phát triển của ánh sáng, văn minh ngoài trái đất tồn tại trên ngôi sao thuộc dải ngân hà, các thiên hà mới được tìm ra….

Quang cảnh của buổi Seminar

Tại buổi seminar này các CBGV trẻ 2 Khoa: Khoa học Tự nhiên và Kỹ thuật công nghệ đã được lắng nghe cũng như có cơ hội nêu lên nguyện vọng nhằm thúc đẩy hoạt động NCKH trong đội ngũ CBGV trẻ.

Thông qua buổi seminar này, chúng tôi – những người giảng viên trẻ hi vọng lãnh đạo Nhà trường, các Phòng, Ban chức năng, lãnh đạo hai Khoa quan tâm hơn nữa và tạo mọi điều kiện cho các giảng viên trẻ có cơ hội được tiếp cận với đề tài NCKH các cấp, qua đó nâng cao kiến thức chuyên môn. Đồng thời thông qua các chương trình hợp tác quốc tế, các sinh viên, các giảng viên trẻ trong trường có cơ hội xin học bổng nước ngoài học đại học, thạc sỹ, tiến sĩ.

 

Trần Thị Hải – Khoa Khoa học Tự nhiên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588773