Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đại hội Liên Chi đoàn khoa Khoa học Tự nhiên nhiệm kỳ 2017-2019

Cập nhật lúc: 04:39 PM ngày 21/02/2017

Được sự thống nhất của Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Hồng Đức, Chi ủy - Ban Chủ nhiệm khoa Khoa Khoa học tự nhiên, LCĐ khoa KHTN đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ VIII nhiệm kỳ 2017-2019 trong hai ngày 18, 19 tháng 2 năm 2017. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Hoàng Lê Minh – Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Hữu Hậu – Chủ tịch Hội sinh viên trường ĐH Hồng Đức, đồng chí Ngô Xuân Lương – Phó bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên, đồng chí Trần Thị Hải - phó Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên cùng các thầy cô là trưởng các bộ môn, trưởng các đoàn thể, các trợ lý, cố vấn và trưởng các bộ phận trong Khoa Khoa học Tự nhiên.

           Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017 và báo cáo nhiệm vụ trọng tâm, phương hướng hoạt động của Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019, cũng như báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành liên chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017. Đại hội cũng đã được nghe 5 báo cáo tham luận về các vấn đề “Chi đoàn cán bộ với việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên thực trạng và giải pháp” do đồng chí Trịnh Thị Hồng – Bí thư Chi đoàn cán bộ trình bày, “Những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện NCKH SV” do đồng chí Nguyễn Thị Dung – Chi đoàn K16 Hóa trình bày, “Kinh nghiệm học tập để đạt giải cao trong các kỳ thi Olympic” do đồng chí Nguyễn Thị Hồng – Chi đoàn K18A Toán trình bày, “Hoạt động tình nguyện của sinh viên khoa KHTN” do đồng chí Nguyễn Mạnh Huy – Chi đoàn K17A Toán trình bày và “Công tác phát triển đảng trong sinh viên” do đồng chí Nguyễn Tiến Đà – Chi đoàn Cán bộ giảng dạy trình bày.

Đại hội đã thảo luận rất sôi nổi với nhiều ý kiến góp ý vào báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động của Liên chi đoàn nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của Liên chi đoàn về mọi mặt của từng đoàn viên, cùng như toàn bộ các chi đoàn. Các vấn đề được thảo luận tại đại hội bao gồm: việc học tập để nâng cao trình độ của các đoàn viên, vai trò của các đoàn viên trong việc hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học và các hoạt động rèn nghề cho sinh viên, đoàn viên với việc tổ chức và tham gia các hoạt động phong trào, hoạt động tình nguyện hè, tiếp sức mùa thi, tình nguyện vì cộng đồng, hiến máu nhân đạo, dạy học cho trẻ em tại trường SOS Thanh Hóa.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Hoàng Lê Minh - Bí thư Đoàn trường đã biểu dương những thành tích xuất sắc của tuổi trẻ LCĐ khoa KHTN trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng thời đồng chí cũng đóng góp ý kiến về các mảng công việc trong thời gian sắp tới như : Tích cực cụ thể hóa, triển khai và tổ chức có hiệu quả, thiết thực cuộc vận động “Tuổi trẻ Thanh Hóa học tập và làm theo lời Bác”; cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục; Nói không với đào tạo không đạt chuẩn, không đáp ứng yêu cầu xã hội”. Tăng cường công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên, HS-SV, giúp cho đoàn viên, thanh niên có khả năng “đề kháng” trước tiêu cực, các tệ nạn xã hội. Tập trung nhiều hơn nữa cho công tác chỉ đạo, tổ chức và động viên phòng trào học tập, tập dượt và NCKH, phát triển tài năng trẻ. Thực hiện tốt phong trào “xung kích, đồng hành cùng đoàn viên thanh niên” trong lập than lập nghiệp. Tại đại hội, thay mặt cho lãnh đạo khoa KHTN, đồng chí Trần Thị Hải đã nhấn mạnh việc nâng cao tinh thần đoàn kết trong Liên chi đoàn, tinh thần phê và tự phê của từng đoàn viên để các chi đoàn thực sự là một tập thể đoàn kết thống nhất hoạt động vì lợi ích chung của liên chi đoàn, đúng như truyền thống từ trước đến nay của khoa Khoa học tự nhiên. Thay mặt cho Liên chi đoàn, đồng chí Đinh Ngọc Thức - Bí thư LCĐ đã cảm ơn những lời phát biểu đầy tâm huyết và chân thành của các đại biểu, hứa sẽ tiếp thu và đưa vào nghị quyết đại hội.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Liên chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 13 các đồng chí:

1. Đồng chí Đinh Ngọc Thưc - Bí thư Liên Chi đoàn

2. Đồng chí Lê Văn Khỏe - CĐ CBGD - Phó bí thư Liên Chi đoàn

3. Đồng chí Trần Thị Liên - CĐ K17 Lý - Phó bí thư Liên Chi đoàn

4. Đồng chí Trương Thị Hiền -CĐ CBGD - Ủy viên

5. Đồng chí Nguyễn Mạnh Huy - CĐ K17A Toán - Ủy viên

6. Đồng chí Nguyễn Thành Công - CĐ K18 Hóa - Ủy viên

7. Đồng chí Thiều Thị Huyền - CĐ K17 Sinh - Ủy viên

8. Đồng chí Đỗ Thị Hà - CĐ K16 Lý  - Ủy viên

9. Đồng chí Trần Trung Hiếu - CĐ K18 Lý - Ủy viên

10. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - CĐ K18A Toán - Ủy viên

11. Đồng chí Lê Quốc Tuấn- CĐ K18 Sinh - Ủy viên

12. Đồng chí Phạm Thị Quỳnh - CĐ K17Hóa - Ủy viên

13. Đồng chí Trần Thị Yến- CĐ K19 Toán - Ủy viên

Đại hội cũng đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Liên Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 với nhiều chỉ tiêu quan trọng cũng như các nhiệm vụ giải pháp cụ thể nhằm thực hiện Nghị quyết được hiệu quả.

Thay mặt Ban chấp hành nhiệm kỳ mới, đồng chí Đinh Ngọc Thức - Bí thư Liên Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019 kêu gọi các đoàn viên trong Liên Chi đoàn hãy phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực học tập, hưởng ứng các phong trào thi đua, quyết tâm khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Một vài hình ảnh tại đại hội:

 

Văn nghệ chào mừng đại hội

Quang cảnh đại hội

Ban chấp hành mới ra mắt

Đinh Ngọc Thức – Khoa Khoa học Tự nhiên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588800