Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHOA KHOA HỌC TỰ NHIÊN TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Cập nhật lúc: 11:19 AM ngày 21/11/2016

Chiều ngày 18/11/2016 Khoa Khoa học Tự nhiên – Trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đến dự buổi lễ có TS. Hoàng Văn Thi, Phó hiệu trưởng Nhà trường, cùng toàn thể các thế hệ Thầy Cô giáo đã và đang công tác tại Khoa Khoa học Tự nhiên, và đông đảo các bạn sinh viên và học viên cao học của Khoa.

 Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của các giảng viên thuộc chi đoàn cán bộ và của các bạn sinh viên trong Khoa Khoa học Tự nhiên. Các tiết mục văn nghệ đề tập trung vào chủ đề ca ngợi người giáo viên và ngành giáo dục, thể hiện lòng biết ơn của các thế hệ học trò đối với các Thầy, Cô giáo.

Tại buổi lễ, Khoa Khoa học Tự nhiên đã được đón nhận những lẵng hoa tươi thắm, những lời lời chúc mừng và đặc biệt là những tình cảm chân thành của các phòng ban, các khoa và bộ môn trong nhà trường, cũng như của đại diện các lớp cao học và sinh viên đang học tập tại Khoa. Trong bài phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Phó trưởng khoa - PGS.TS. Ngô Xuân Lương đã nhấn mạnh rằng sự phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay của Khoa Khoa học Tự nhiên là có sự đóng góp công sức rất lớn của tất cả các các thế hệ các Thầy, Cô giáo đã và đang công tác tại khoa.

Trong không khí tưng bừng của buổi lễ, có rất nhiều các Thầy Cô giáo đã tâm sự, phát biểu ý kiến, đọc thơ và đóng góp các tiết mục văn nghệ để ôn lại những kỷ niệm xưa và cũng để nhắn nhủ tới các thế hệ giảng viên trẻ cũng như các bạn sinh viên rằng nghề lái đò tuy vất vả nhưng thực sự là một nghề cao quý.

Cũng tại buổi lễ này TS. Đỗ Văn Lợi  - Quyền Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên đã thay mặt cho toàn thể cán bộ giảng viên trong Khoa gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân tới các các thế hệ Thầy, Cô, các cán bộ giảng viên đã và đang công tác tại  Khoa Khoa học Tự nhiên những lợi chúc tốt đẹp nhất. Sau đó toàn thế các thế hệ các Thầy, Cô đã chụp ảnh lưu niệm tại khuôn viên của Nhà trường ./.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ kỷ niệm của Khoa Khoa học Tự nhiên.

 

TS. Hoàng Văn Thi - Phó hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho các thầy cô trong Khoa

 

TS. Đỗ Văn Lợi - Q. Trưởng khoa phát biểu tại buổi lễ

 

PGS.TS. Ngô Xuân Lương phát biểu tại buổi lễ

 

Đại diện cho sinh viên trong Khoa tham gia tiết mục văn nghệ ca ngợi thầy cô, ngành Giáo dục

 

Các thế hệ thầy cô cùng chụp ảnh lưu niệm tại khuôn viên của trường

 

Bài và ảnh: TS. Đinh Ngọc Thức

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588800