Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Bảo vệ luận văn thạc sĩ chuyên ngành Đại số và lí thuyết số khóa 2016-2018

Cập nhật lúc: 09:15 PM ngày 25/12/2018

 

Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho các học viên cao học chuyên ngành Đại số và lí thuyết số khóa 2016-2018

       Trong 02 ngày 22-23/12/2018, Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho các học viên cao học K9 chuyên ngành Đại số và lí thuyết số, khóa học 2016-2018.

        Tham gia 17 hội đồng chấm luận văn chuyên ngành Đại số và lí thuyết số là các giáo sư, tiến sĩ, các nhà khoa học - chuyên gia đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm, uy tín trong việc thẩm định, đánh giá các công trình khoa học đến từ các cơ sở đào tạo lớn trong cả nước: Viện Toán học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Hồng Đức.

        Sau hai năm học tập, rèn luyện, luận văn tốt nghiệp là kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên. Tại các Hội đồng bảo vệ luận văn, sau khi nghe phần trình bày của mỗi học viên, các thành viên trong hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét, ý kiến phản biện, các câu hỏi có liên quan đến luận văn. Bên cạnh việc ghi nhận những kết quả đã đạt được của các học viên, các thành viên hội đồng cũng đã chỉ ra những hạn chế, thiếu sót để học viên sửa chữa, hoàn thiện luận văn của mình.

         Đánh giá về 17 đề tài tham gia bảo vệ đợt này, Hội đồng chấm luận văn đều nhận định các luận văn có hình thức phù hợp với qui định, trình bày khoa học, có ý nghĩa thiết thực. Các học viên đã có nhiều cố gắng, đầu tư thời gian và công sức trong việc hoàn thành đề tài và thực hiện báo cáo đề tài.

        Sau 02 ngày làm việc nghiêm túc, đúng quy chế, các luận văn tốt nghiệp của các học viên đều được Hội đồng chấm luận văn đánh giá đạt yêu cầu và đề nghị phòng Quản lý Đào tạo Sau đại học - Trường Đại học Hồn Đức hoàn thiện hồ sơ trình Hiệu trưởng Nhà trường công nhận học vị Thạc sĩ Toán học cho các học viên đủ điều kiện.

 

                                                                 Một số hình ảnh Lễ bảo vệ:

 

 

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588773