Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

LCĐ Khoa Khoa học tự nhiên tổ chức liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cập nhật lúc: 08:59 AM ngày 21/11/2013

Kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2013), LCĐ Khoa Khoa học tự nhiên đã tổ chức “Đêm thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam” gắn với giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo”, giới thiệu, tôn vinh các Nhà giáo ưu tú; các thầy, cô giáo được phong tặng Tiến sĩ năm 2013; các thầy cô, cán bộ trẻ tiêu biểu .

       Đây là hoạt động thường niên trong trường Đại học Hồng Đức  nhằm tuyên dương, vinh danh các thầy cô giáo có nhiều đóng góp, thành tích trong sự nghiệp giáo dục; nhìn lại và phát huy tốt vai trò, tinh thần trách nhiệm, ý thức nghề nghiệp của nhà giáo; động viên, khích lệ đội ngũ cán bộ, viên chức, HSSV tích cực thi đua “dạy tốt”, “học tốt”, nghiên cứu khoa học từng bước thực hiện sứ mạng của LCĐ Khoa Khoa học tự nhiên nói riêng và trường Đại học Hồng Đức nói chung, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của đất nước.

     Đêm diễn nhằm tạo một sân chơi giao lưu lành mạnh, bổ ích dành cho sinh viên toàn LCĐ Khoa KHTN, tăng cường công tác giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng, chính trị, đạo dức, lối sống, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho sinh viên; tạo không khí vui tươi phấn khởi trong nhà trường; thi đua thực hiện thắng lợi năm học 2013-2014 và cũng là cơ hội để tất cả các bạn thể hiện tài năng, năng khiếu của mình. Hội thi diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn, thu hút phần đông các bạn sinh viên ở các Chi đoàn tham gia đầy đủ các nội dung với tinh thần tích cực, nghiêm túc, nhiệt tình và sáng tạo.

   Đêm thi được tổ chức quy mô vào tối ngày 11/11/2013 tại Nhà Đa năng trường Đại học Hồng Đức với 20 tiết mục đến từ các Chi đoàn trong LCĐ Khoa KHTN. Các tiết mục xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tôn vinh những người làm công tác giáo dục, nâng cao ý thức trách nhiệm và phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo”. Đêm thi khép lại trong không khí phấn khởi, thành công với kết quả:

- Giải Nhất tập thể thuộc về Chi đoàn K15 Hóa và K16 Vật lý; giải Nhì tập thể là Chi đoàn K15 Toán và K16 toán; giải ba tập thể là Chi đoàn K16 Hóa.

- Các giải cá nhân:

Đơn ca: Giải Nhất – Giấc mơ Chapi (Khắc Vương – K14 Sinh), giải Nhì – Làng quan họ quê tôi (Bảo Trâm - K16 Vật lý) và Tình thơ (Tuyết Mai – K13 Toán), giải ba – Đôi chân trần (Quang Thanh – K34 Hóa Sinh), giải khuyến khích – Cô giáo về bản (K35 Toán tin)

Song ca: Giải Nhất – Hồ trên núi (Thanh Giang và Lê Hạnh  – K15 Toán), giải Nhì – Mười hai giờ (Khắc Vương (K14 Sinh) và Quang Thanh (K34 Hóa Sinh))

Những hình ảnh đáng nhớ trong Đêm diễn văn nghệ:

Giải nhất tập thể: Quê tôi - Chi đoàn K15 Hóa

 Giải nhất tập thể: Đất Việt tiếng vọng ngàn năm – Chi đoàn K16 Vật lý

  Giải nhì tập thể: Múa Ấn Độ - Chi đoàn K16 Toán

 Giải nhất đơn ca: Giấc mơ Chapi – Khắc Vương (K14 Sinh)

Giải nhì đơn ca: Làng quan học quê tôi - Bảo Trâm (K16 Vật lý)

Giải nhì đơn ca: Tình thơ – Tuyết Mai (K13 Toán)

Giải ba đơn ca: Đôi chân trần – Quang Thanh (K34 Hóa Sinh)

Giải nhất song ca: Hồ trên núi – Thanh Giang và Lê Hạnh (K15 Toán)

        Giải nhì song ca: Mười hai giờ - Khắc Vương (K14 Sinh) và Quang Thanh (K34 Hóa Sinh)

                                                            (Tin, ảnh: Lương Thúy Bình – K14 ĐHSP Sinh)

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588800