Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khoa Khoa học Tự nhiên triển khai dạy học trực tuyến cho tất cả các các trình độ, hình thức đào tạo

Cập nhật lúc: 08:39 AM ngày 31/03/2020

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, trên cơ sở chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ, thực hiện công văn số 3669/UBND-VX của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc tăng cường phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, để ngăn chặn và làm giảm sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Thực hiện nghiêm túc công văn chỉ đạo của Hiệu trưởng, Khoa Khoa học Tự nhiên đã triển khai các hoạt động thông qua hình thức trực tuyến.

 Khoa Khoa học Tự nhiên triển khai dạy học trực tuyến cho tất cả các các trình độ,

hình thức đào tạo

 
         Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, trên cơ sở chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ, thực hiện công văn số 3669/UBND-VX của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc tăng cường phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, để ngăn chặn và làm giảm sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, Trường Đại học Hồng Đức đã triển khai một số nội dung liên quan đến việc tổ chức dạy học và thực hiện các hoạt động chung của nhà trường. Thực hiện nghiêm túc công văn chỉ đạo của Hiệu trưởng, Khoa Khoa học Tự nhiên đã triển khai các hoạt động thông qua hình thức trực tuyến.
        Ngày 20/3/2020, để chuẩn bị cho việc triển khai dạy học trực tuyến, toàn thể giảng viên của Khoa Khoa học Tự nhiên đã tham gia tập huấn sử dụng phần mềm Zoom trong dạy học và hội họp. Ngay sau đó, các bộ môn trong khoa đã tiến hành biên soạn, chuẩn bị, … tài liệu, bài giảng phù hợp với hình thức giảng dạy mới. Đồng thời một số học phần được giảng dạy trực tuyến thử để các giảng viên rút kinh nghiệm.
        Theo thông báo số 38/TB-ĐHHĐ ngày 26/3/2020 và công văn 47/ĐHHĐ-HCTH của Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức, toàn bộ giảng viên Khoa Khoa học Tự nhiên đã chính thức thực hiện dạy học trực tuyến cho tất cả các trình độ, hình thức đào tạo từ ngày 26/3/2020. Lịch dạy học trực tuyến được thực hiện theo thời khóa biểu học kỳ II năm học 2019-2020. Tuy nhiên, đối với những học viên, sinh viên vùng sâu vùng xa hoặc đối với các lưu học sinh Lào, việc học trực tuyến cũng gặp một số khó khăn nhất định. Do đó, các giảng viên đều phải có những hình thức hướng dẫn, trợ giúp  và kiểm tra đánh giá phù hợp. Hiện tại, việc triển khai dạy học trực tuyến ở tất cả các bộ môn trong khoa đã và đang tiến hành rất tốt. 
        Ngoài ra, Khoa Khoa học Tự nhiên cũng tiến hành triển khai các buổi họp định kỳ của khoa và của các tổ chức đoàn thể thông qua hình thức trực tuyến. Vì vậy, các hoạt động của Khoa vẫn được tiến hành theo đúng kế hoạch đã đề ra.
         Dưới đây là một số hình ảnh bước đầu triển khai các hoạt động qua hình thức trực tuyến.
 
Người đăng tin: TS. Phạm Thị Cúc
 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588764