Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHOA KHOA HỌC TỰ NHIÊN TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Cập nhật lúc: 08:53 AM ngày 21/11/2015

Hôm nay, ngày 20-11-2015 Khoa Khoa học tự nhiên – trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đến dự buổi lễ có NGƯT. PGS. TS. Nguyễn Mạnh An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Hoàng Nam và TS. Hoàng Văn Thi, Phó hiệu trưởng Nhà trường. Đến tham dự Lễ kỷ niệm của Khoa còn có GS. TSKH. Cao Long Vân, hiện đang công tác tại Đại học Zielona Gora và GS. TSKH. Marek Trippenbach, hiện đang công tác tác tại Đại học Varsava, Ba Lan; cùng toàn thể các thế hệ Thầy Cô giáo đã và đang công tác tại Khoa Khoa học Tự nhiên, và đông đảo các bạn sinh viên của Khoa.

 Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của các giảng viên thuộc chi đoàn cán bộ và của các bạn sinh viên trong Khoa Khoa học Tự nhiên. Các tiết mục văn nghệ đề tập trung vào chủ đề ca ngợi người giáo viên và ngành giáo dục, thể hiện lòng biết ơn của các thế hệ học trò đối với các Thầy, Cô giáo.

Tại buổi lễ, Khoa Khoa học Tự nhiên đã được đón nhận những lẵng hoa tươi thắm, những lời lời chúc mừng và đặc biệt là những tình cảm chân thành của các phòng ban, các khoa và bộ môn trong nhà trường, cũng như của các lớp sinh đang học tập tại khoa. Trong bài phát biểu khai mạc tại buổi lễ, với tư cách là Phó trưởng khoa phụ trách Khoa, TS. Đỗ Văn Lợi đã nhấn mạnh rằng sự phát triển lớn mạnh như ngày nay của Khoa Khoa học tự nhiên là có sự đóng góp công sức rất lớn của tất cả các các thế hệ các Thầy, Cô giáo đã và đang công tác tại khoa.

Cũng tại buổi lễ này, TS. Đỗ Văn Lợi đã thay mặt cho toàn thể cán bộ giảng viên trong Khoa đặc biệt kính tặng Thầy giáo, TS. Mai Xuân Thảo bó hoa tươi thắm và gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân tới Thầy, người đã lãnh đạo Khoa Khoa học Tự nhiên trong suốt 10 năm qua và đạt được nhiều thành tích.

Tâm sự tại buổi lễ, GS. TSKH. Cao Long Vân tin rằng Khoa Khoa học tự nhiên, cũng như trường Đại học Hồng Đức sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, và giáo sư cũng sẽ đóng góp một phần công sức của mình vào sự phát triển đó của Khoa và Nhà trường.

Trong không khí tưng bừng của buổi lễ, có rất nhiều các Thầy Cô giáo đã tâm sự, đọc thơ và đóng góp các tiết mục văn nghệ để ôn lại những kỷ niệm xưa và cũng để nhắn nhủ tới các thế hệ giảng viên trẻ cũng như các bạn sinh viên rằng nghề lái đò tuy vất vả nhưng thực sự là một nghề cao quý.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ kỷ niệm của Khoa Khoa học Tự nhiên.

 

TS. Đỗ Văn Lợi - Phó trưởng Khoa, phụ trách Khoa tặng hoa TS. Mai Xuân Thảo - nguyên Trưởng Khoa KHTN

 

 

GS.TSKH. Cao Long Vân phát biểu tại buổi lễ

 

 

PGS. TS. Ngô Xuân Lương - Phó trưởng Khoa nhận hoa từ đại diện học viên - sinh viên trong khoa

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Phạm Thị Cúc – Khoa Khoa học Tự nhiên

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588797