Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

“ Hội thi cắm hoa nghệ thuật” của LCĐ Khoa Khoa học tự nhiên chào mừng ngày thành Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Cập nhật lúc: 08:07 AM ngày 25/11/2013

Thực hiện Kế hoạch công tác Văn – Thể - Mỹ năm 2013 – 2014, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2013 – 2014. Được sự ủy nhiệm của Ban công tác VTM, ban Thường vụ Đoàn trường LCĐ Khoa Khoa học tự nhiên đã triển khai kế hoạch tổ chức “Hội thi cắm hoa nghệ thuật” cho HSSV hệ chính quy đang học tập tại trường ĐH Hồng Đức.

Đến dự trong buổi lễ có các đồng chí trong BCH LCĐ Khoa Khoa học tự nhiên, các giảng viên bộ môn cùng sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của 18 đội thi đến từ 18 Chi đoàn trong Khoa.

Đây là một hoạt động được LCĐ Khoa KHTN tổ chức hằng năm có ý nghĩa sâu sắc nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ  Việt Nam. Đặc biệt đây còn là hoạt động để các sinh viên LCĐ Khoa KHTN thể hiện sự khéo léo của đôi bàn tay, sự đảm đang, sáng tạo của mình trên những sản phẩm dự thi đẹp mắt  thể hiện ý tưởng của mình đồng thời tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của đoàn viên - sinh viên và thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên sinh viên chi đoàn. Hội thi đã thu hút được sự  tham gia và cổ vũ nhiệt tình đông đảo sinh viên trong Khoa.

Với phần dự thi cắm hoa và thuyết trình xuất sắc, sau 2 giờ làm việc cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả như sau, BGK đã chọn được 10 lẵng hoa đẹp nhất trình bày ý tưởng. Chi Đoàn K33CĐSP Toán Tin  đạt giải nhất,  K14 ĐHSP Toán đạt giải nhì, giải ba: K16 ĐHSP Sinh; giải Khuyến khích: K13 ĐHSP Lý Hóa, K35 CĐSP Toán Tin, K15 ĐHSP Toán, K15 ĐHSP Sinh.

Một số hình ảnh đáng nhớ đáng nhớ được ghi lại:

Toàn cảnh Hội thi.

Những giỏ hoa mang đầy ý tưởng và nghệ thuật đã được hoàn thành:

Các thí sinh với phần tham luận xuất sắc:

Những lẵng hoa đẹp nhất nhận giải thưởng của Ban tổ chức:

                                                                      (Tin bài và Ảnh : Lương Thúy Bình – K14ĐHSP Sinh)

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588764