Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội thi nghiệp vụ sư phạm khoa KHTN năm học 2019-2020

Cập nhật lúc: 12:45 AM ngày 27/01/2020

Hội thi NVSP là một hoạt động rèn nghề thường niên của sinh viên sư phạm khoa KHTN, hội thi đã trở thành hoạt động truyền thống hàng năm ở khoa KHTN với mục đích chuẩn bị hành trang tốt nhất cho các bạn SV trước khi đi kiến tập, thực tập ở các trường phổ thông. Sau gần 1 tháng triển khai Hội thi NVSP năm học 2019 - 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

HỘI THI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CỦA SV KHOA KHTN NĂM HỌC 2019 – 2020
 
Hội thi NVSP là một hoạt động rèn nghề thường niên của sinh viên sư phạm khoa KHTN, hội thi đã trở thành hoạt động truyền thống hàng năm ở khoa KHTN với mục đích chuẩn bị hành trang tốt nhất cho các bạn SV trước khi đi kiến tập, thực tập ở các trường phổ thông. Sau gần 1 tháng triển khai Hội thi NVSP năm học 2019 - 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Hội thi NVSP là nét đẹp truyền thống tạo phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, góp phần xứng đáng vào phát triển ngành sư phạm Việt Nam tiên tiến, hiện đại, đủ năng lực đáp ứng nhu cầu phát triển đội ngũ giáo viên của hệ thống giáo dục.
Được sự đồng ý của BGH Nhà trường, khoa KHTN đã lên kế hoạch tổ chức tháng rèn nghề cho toàn thể các bạn sinh viên trong khoa, với nhiều hoạt động rèn nghề như tập giảng, trình bày bảng khoa học, thiết kế thiết bị hỗ trợ dạy học, mời các giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm ở các trường phổ thông có tiếng về dạy mẫu cho các bạn sinh viên với mục đích rèn luyện thêm các kỹ năng sư phạm, khả năng truyền đạt kiến thức cho học sinh, giúp các bạn tự tin hơn khi đi kiến tập, thực tập tới các trường phổ thông trong địa bàn tỉnh.
Chụp hình lưu niệm cùng giáo viên dạy mẫu và giảng viên bộ môn Toán
Chụp hình lưu niệm cùng giáo viên dạy mẫu và giảng viên bộ môn Hóa
Sau hơn 1 tháng triển khai, thực hiện kế hoạch, tuyển chọn các thí sinh xuất sắc nhất để tham gia phần thi cuối cùng, ngày 12/01/2020 vừa khoa, khoa KHTN đã tổ chức Hội thi NVSP với sự tham gia của các thí sinh xuất sắc nhất cùng với đó là đội ngũ Ban giám khảo là các giảng viên phương pháp của các bộ môn.
Đến với Hội thi, có PGS. TS Ngô Xuân Lương – Trưởng khoa KHTN, TS. Lê Xuân Dũng – Phó trưởng khoa KHTN, cùng với Trưởng phó các BM và đông đảo các bạn sinh viên đến tham gia cổ vũ. Mở đầu Hội thi, PGS. TS Ngô Xuân Lương đã có đôi lời phát biểu cám ơn đến Ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích cho các bạn SV, đồng thời cũng chúc các bạn SV bình tĩnh, tự tin, thể hiện những phẩm chất sư phạm của mình một cách tốt nhất. Sau buổi khai mạc, Ban tổ chức đã bố trí sẵn các phòng thi và mời BGK và thí sinh dự thi về phòng để Hội thi được bắt đầu. Hội thi diễn ra một cách sôi động, hấp dẫn, lôi cuốn đông đảo các bạn sinh viên và cán bộ giáo viên tham gia, đem lại những hiệu quả thiết thực trong hoạt động rèn nghề cho HSSV trong khoa.
Hội thi NVSP năm học 2019 – 2020 gồm có 4 phần thi: Thi giảng, thi trình bày bảng khoa học, thi Thiết kế thiết bị hỗ trợ dạy học, thi soạn giáo án. Được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo nhà trường, BCN Khoa, sự hỗ trợ của các thầy giáo, cô giáo và sự cổ vũ nồng nhiệt của cổ động viên. Các thí sinh đã làm nên Hội thi cấp khoa chất lượng, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong giảng viên, giáo viên và học sinh sinh viên toàn khoa.
            Một số hình ảnh trong Hội thi nghiệp vụ sư phạm năm học 2019 – 2020:
Phần thi giảng của thí sinh Hoàng Văn Hùng – K21-ĐHSP Toán
Thành phần BGK và các bạn SV đến cổ vũ phần thi giảng
Phần thi trình bày bảng của các thí sinh lớp K19 – ĐHSP Hóa
Tin và bài: Lê Nam Dương

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588800