Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Sinh viên Đại học Hồng Đức đã đạt thành tích cao tại Cuộc thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ XVI – 2013

Cập nhật lúc: 02:09 PM ngày 27/05/2013

Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi, nghiêm túc và đầy kịch tính, kỳ thi Olympic vật lý sinh viên toàn quốc lần thứ XVI – 2013 đã kết thúc và thành công vang dội.

Cuộc thi với sự góp mặt của 31 đoàn tham dự đến từ các Trường Đại học, Cao đẳng và Học viện trên khắp cả nước. Trường Đại học Hồng Đức đã cử 7 sinh viên Vật lý đang học các lớp Vật lý tại Khoa KHTN tham gia thi.  Được sự quan tâm của Ban giám hiệu, khoa Khoa học Tự nhiên (Ban chủ nhiệm khoa, Công đoàn Khoa, Liên chi đoàn Khoa,…) và sự ôn luyện, hướng dẫn nhiệt tình của các thầy, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng của các em sinh viên đội tuyển Olympic Vật lý Sinh viên của Trường Đại học Hồng Đức đã gặt hái được những kết quả đáng trân trọng.

  

                            Thầy và trò đội tuyển Olympic Vật lý SV toàn quốc 2013 trường Đại học Hồng Đức

Ngay sau Lễ khai mạc là diễn ra phần thi trắc nghiệm, sau đó là các phần thi thực nghiệm và giải bài tập.  Các thí sinh tranh tài một cách nghiêm túc, nhanh nhậy và sáng tạo. Sinh viên ĐH Hồng Đức tham gia các phần thi một cách tự tin và quyết tâm cao.

  

 Nhóm SV Lữ Hữu Dũng, Phạm Thị Tình, Nguyễn Xuân Thuấn (ngoài cùng bên trái) tham gia phần thi trắc nghiệm

Kết quả đạt giải ba toàn đoàn, 1 giải nhì phần thi giải Bài tập: Lữ Hữu Dũng (K13 ĐH Lý Hóa), 3 Giải khuyến khích phần thi trắc nghiệm: Lữ Hữu Dũng, Phạm Thị Tình, Nguyễn Xuân Thuấn (K13 ĐH Lý Hóa), 2 Giải khuyến khích phần thi thực nghiệm: Lê Nam Dương (k14 SP Vật lý),  Đinh Thị Mỹ (K13 ĐH Lý Hóa)

Chúng ta cùng chúc mừng thành tích mà thầy và trò đội tuyển Olympic Vật lý sinh viên nhà trường đã mang lại. Xin chào và hẹn gặp lại vào tháng 4 năm sau tại SphO XVII – 2014, Trường Đại học Sài Gòn!                                                                                                                               

                                                                                                        Tin, ảnh: TS. Trần Thị Hải

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588800