Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Bảo vệ luận văn thạc sĩ khóa 10 chuyên ngành Vật lý lý thuyết và Vật lý toán

Cập nhật lúc: 02:09 AM ngày 25/12/2019

Ngày 14 tháng 12 năm 2019, Trường Đại học Hồng Đức , khoa KHTN đã trang trọng tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn thạc sĩ cho 07 học viên chuyên ngành Vật lý lý thuyết và Vật lý toán khóa 10, niên khóa 2017-2019.

 BẢO VỆ LUẬN VĂN THẠC SĨ KHÓA 10 CHUYÊN NGÀNH VẬT LÝ LÝ THUYẾT VÀ VẬT LÝ TOÁN

Ngày 14 tháng 12 năm 2019, Trường Đại học Hồng Đức , khoa KHTN đã trang trọng tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn thạc sĩ cho 07 học viên chuyên ngành Vật lý lý thuyết và Vật lý toán khóa 10, niên khóa 2017-2019.

            Đây là thành quả của hai năm nỗ lực học tập, nghiên cứu, vượt qua nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống của các học viên. Đến dự lễ bảo vệ có sự tham gia của toàn thể các nhà khoa học trong 07 Hội đồng. Trong đó có nhiều nhà khoa học đầu ngành đến từ các Trường đại học uy tín trong nước: PGS. TS. Lê Khắc Hiếu – Trường ĐH Duy Tân, TS. Nguyễn Quốc Khoa - Trường CĐP Quảng Trị; TS. Lê Thị Lan- Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội và các nhà khoa học của Trường Đại học Hồng Đức: PGS.TS Nguyễn Mạnh An, PGS.TS. Trần Thị Hải, TS. Nguyễn Thị Thảo, TS. Nguyễn Thị Dung, TS. Chu Văn Biên, TS. Nguyễn Văn Hóa, TS. Lê Văn Hiệu.

Kết quả bảo vệ luận văn của 07 học viên chuyên ngành Vật lý lý thuyết và Vật lý toán khóa 10 đã được Hội đồng đánh giá Luận văn thạc sĩ nhất trí thông qua, các nội dung trong luận văn đạt yêu cầu của một luận văn thạc sĩ, có hàm lượng khoa học cao, có nhiều luận văn với kết quả đã được công bố trên các tạp chí uy tín trong nước, các luận văn đều có ý nghĩa thực tiễn. Buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ diễn ra trong không khí khẩn trương, nghiêm túc, đạt kết quả cao. Buổi bảo vệ kết thúc vào 11h45 phút cùng ngày.

Buổi bảo vệ của các Học viên cao học có sự cổ vũ, động viên của các đồng nghiệp và người thân. Dưới đây là một số hình ảnh về bảo vệ luận văn thạc sĩ năm 2019 chuyên ngành Vật lý lý thuyết và Vật lý toán.

  Không khí làm việc trong buổi bảo vệ.

Chụp ảnh lưu niệm với các học viên sau buổi bảo vệ.

Người đăng bài: TS. Nguyễn Thị Thảo

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588773