Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

HỘI THI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM KHOA KHOA HỌC TỰ NHIÊN NĂM HỌC 2015-2016

Cập nhật lúc: 09:03 PM ngày 25/02/2016

Nghiệm vụ sư phạm là một trong những hoạt động quan trọng nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức cần thiết về nghề nghiệp vừa có tác dụng bồi dưỡng nâng cao năng lực sư phạm, vừa có tác dụng đẩy mạnh phong trào thi đua học tốt trong sinh viên. Tạo môi trường và cơ hội để các sinh viên sư phạm rèn luyện về chuyên môn, nghiệp vụ. Tạo “sân chơi” bổ ích cho sinh viên thể hiện và phát huy tài năng sư phạm của mình.

 Căn cứ vào chất lượng và kết quả tuyển chọn ở các lớp, gần 200  thí sinh là sinh viên đại diện cho sinh viên của các lớp ĐHSP, CĐSP trong khoa tham gia hội thi nghiệp vụ sư phạm năm học 2015-2016 (Hội thi tổ chức vào tháng 1 năm 2016). Các thí sinh tham gia đã chấp hành nghiêm túc các nội quy, quy định của hội thi, đầu tư thời gian, chuẩn bị chu đáo cho các nội dung thi .

Sau hội thi sinh viên đã đạt được những kết quả như:

 - Rèn luyện được năng lực dạy học cơ bản: soạn giáo án, sử dụng các phương pháp dạy học tích cực, trình bày bảng đẹp và khoa học.

- Đã thể hiện được năng lực giáo dục: Biết cách xử lí những tình huống sư phạm.

- Thể hiện tính sáng tạo trong phần thiết kế đồ dùng dạy học.

- Được trải nghiệm cảm giác hồi hộp, lo sợ của một người giáo viên khi đứng trên bục giảng, và cảm giác hãnh diện vì tương lai mình sẽ là một giáo viên.

- Tự tin hơn nhiều trong cách nói chuyện cũng như là đứng lớp để giảng dạy cho học sinh.

Hội thi nghiệp vụ Sư phạm năm học 2015-2016 đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích đề ra nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức cần thiết những nghiệp vụ mà sinh viên sẽ vận dụng trong các đợt kiến tập, thực tập ở trường phổ thông, cũng như trách nhiệm của người giáo viên tương lai.

                                                                                                                     Trịnh Thị Thanh Mai

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588816