Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khoa Khoa học tự nhiên tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2016

Cập nhật lúc: 11:21 PM ngày 20/08/2016

Chiều ngày 19/8/2016, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Đại học Hồng Đức, Khoa Khoa học Tự nhiên long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp ĐH khóa 2012 - 2016, và CĐ khóa 2013 - 2016 hệ chính quy 107 sinh viên tốt nghiệp các ngành đào tạo của khoa.

 Đến dự buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp có TS. Hoàng Văn Thi - Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đậu Bá Thìn - Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo, ThS. Phạm Văn Hiền - Phó trưởng phòng Công tác Học sinh - Sinh viên, TS. Đỗ Văn Lợi - Quyền Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên, PGS. TS. Ngô Xuân Lương - Phó trưởng khoa Khoa học Tự nhiên, cùng toàn thể các thầy cô giáo trong khoa, toàn thể các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp và các sinh viên đại diện các lớp đang học tập tại khoa.

Sau màn biểu diễn văn nghệ chào mừng buổi lễ, chào cờ và hát quốc ca, đại diện lãnh đạo khoa - PGS. TS. Ngô Xuân Lương tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu. Tiếp đến, TS. Đỗ Văn Lợi - Quyền Trưởng khoa đọc báo cáo tổng kết khóa học. Trong báo cáo, đồng chí nhấn mạnh 107 tân Cử nhân đại học và cao đẳng đã rất cố gắng trong học tập và vượt lên những khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ của khóa học.  Trong số 107 tân cử nhân có 33 sinh viên đạt loại giỏi (chiếm 30%), 70 sinh viên đạt loại khá (chiếm 65%) và 04 sinh viên đạt loại trung bình (chiếm 4%). Trong khóa học này một số em đã tham gia các kỳ thi Olympic Toán sinh viên toàn quốc và đã đạt: 04  giải ba, 02 giải khuyến khích, được Chủ tịch UBND tỉnh và Chủ tịch Hội Toán học Việt Nam tặng bằng khen. Bên cạnh đó các em cũng nhận được nhiều giải thưởng và giấy khen của nhà trường, của các tổ chức đoàn thể về các thành tích trong NCKH, hoạt động xã hội, đoàn thể, …. Đặc biệt, toàn khóa có 17 sinh viên được kết nạp vào Đảng. Đại diện cho toàn thể các thầy cô giáo trong khoa, TS. Đỗ Văn Lợi chúc mừng các tân cử nhân và mong rằng các em hãy nhanh chóng bắt nhịp kịp với yêu cầu của quê hương đất nước trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế và tiến bước mạnh mẽ hơn nữa trong tương lại.

 

Tiếp tục buổi lễ, TS. Đậu Bá Thìn đại diện Lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp. TS. Hoàng Văn Thi đại diện Lãnh đạo Nhà trường, TS. Đỗ Văn Lợi và PGS. Ngô Xuân Lương đại diện lãnh đạo khoa lên trao bằng tốt nghiệp và tặng hoa cho các tân cứ nhân.

                    

Cũng tại buổi lễ, ThS. Phạm Văn Hiền đã đọc Quyết định khen thưởng và điều hành việc trao thưởng cho các sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và đạt nhiều thành tích trong cả khóa học.

TS. Phạm Thị Cúc

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588800