Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

BỘ MÔN ĐẠI SỐ TỔ CHỨC ĐÁNH GIÁ TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN LUẬN VĂN THẠC SĨ

Cập nhật lúc: 10:29 AM ngày 03/10/2018

        Căn cứ Quy chế đào tạo trình độ thạc sĩ ban hành kèm theo Thông tư 15/2014/TT-BGDĐT ngày 15/5/2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; căn cứ Kế hoạch đào tạo sau đại học năm học 2017-2018 của Trường Đại học Hồng Đức; căn cứ Kế hoạch thực hiện luận văn thạc sĩ K9 khoá 2016-2018; nhằm kiểm tra, đôn đốc tiến độ thực hiện luận văn thạc sĩ, vào hồi 7h30 ngày 04/7/2018, Bộ môn Đại số - Khoa Khoa học Tự nhiên – Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức cho các học viên cao học lớp K9 Đại số và lí thuyết số, khoá 2016-2018, báo cáo tiến độ thực hiện luận văn.

Tham dự buổi báo cáo có TS. Lê Xuân Dũng – Phó Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên, TS. Phạm Thị Cúc – Trưởng Bộ môn Đại số, PGS. TS. Nguyễn Tiến Quang và TS. Hoàng Đình Hải – đại diện cán bộ tham gia hướng dẫn luận văn thạc sĩ. Báo cáo tiến độ luận văn là một khâu bắt buộc đối với tất cả các học viên đang trong thời gian nghiên cứu thực hiện luận văn thạc sĩ. Tại buổi báo cáo này, các học viên trình bày chi tiết kết quả các nội dung đã thực hiện, nội dung đang thực hiện và dự kiến kết quả đạt được, cũng như những nội dung chưa thực hiện và kế hoạch trong thời gian tới. Các Thầy/Cô tham dự buổi báo cáo đã đánh giá nội dung chuyên môn, tính đúng đắn, khoa học của các kết quả nghiên cứu và mức độ hoàn thành luận văn, các kết quả đã đạt được đối với từng đề tài để các học viên rút kinh nghiệm trong cách trình bày báo cáo, bổ sung những kiến thức liên quan, chỉnh sửa cấu trúc luận văn, … Buổi báo cáo tiến độ này được xem như là một lần tập dượt bảo vệ đề tài nghiên cứu cho các học viên, bởi qua đó các học viên sẽ biết cần phải tiếp tục bổ sung, điều chỉnh, chuẩn bị, … những gì để không chỉ hoàn thành luận văn đúng thời hạn, mà còn chuẩn bị tốt cho buổi bảo vệ luận văn chính thức sau này.

Tổng kết tại buổi báo cáo tiến độ, TS. Phạm Thị Cúc cho rằng hầu hết các học viên đã và đang thực hiện đúng tiến độ đã đề ra và mong rằng tất cả các học viên sẽ tiếp tục thực hiện tốt những phần còn lại của đề tài để hoàn thành luận văn đúng thời hạn. Đối với lớp cao học K9 Đại số và lí thuyết số, thời hạn hoàn thành hồ sơ và thủ tục bảo vệ luận văn là trước ngày 25/11/2018, thời hạn bảo vệ luận văn là trước ngày 25/12/2018.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo tiến độ luận văn.

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588816