Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Chi đoàn cán bộ khoa Khoa học tự nhiên Trường Đại học Hồng Đức trao đổi khoa học và giao lưu bóng đá với Chi đoàn cán bộ Viện Toán học

Cập nhật lúc: 08:46 AM ngày 12/09/2016

Vào hồi 13h30 ngày 9/9/2016 Chi đoàn cán bộ khoa Khoa học tự nhiên phối hợp với chi đoàn cán bộ Viện Toán học đã tổ chức một chương trình giao lưu khoa học và thể thao vô cùng ý nghĩa.

 Tới dự buổi giao lưu, về phía Trường Đại học Hồng Đức có sự góp mặt của PTS. Hoàng Văn Thi - Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Văn Lợi – Quyền Trưởng khoa, TS. Đinh Ngọc Thức – Bí thư Liên chi đoàn khoa, cùng toàn thể các đoàn viên trong chi đoàn cán bộ Khoa Khoa học tự nhiên. Về phía Viện Toán học có sự hiện diện của  PGS. TS. Nguyễn Việt Dũng – Viện phó, PGS. TS. Vũ Thế Khôi – Chủ tịch công đoàn, cùng toàn thể các đồng chí là đoàn viên trong chi đoàn cán bộ.

Mở đầu buổi giao lưu, PGS. TS. Nguyễn Việt Dũng – đại diện Viện Toán học và TS. Hoàng Văn Thi – đại diện Trường Đại học Hồng Đức đã có những lời phát biểu, tâm sự chân thành và đầy ý nghĩa, mong rằng mối quan hệ giữa hai lực lượng trẻ của hai đơn vị sẽ ngày càng phát triển, đặc biệt là trên lĩnh vực trao đổi và hợp tác nghiên cứu khoa học.

Nội dung chính của buổi giao lưu là Hội thảo khoa học giữa hai chi đoàn. Trong khoảng thời gian từ 13h45 đến 16h45 đã có 7 báo cáo khoa học được trình bày bởi các đoàn viên đến từ hai chi đoàn. Các báo cáo viên đã trình bày những kết quả và những hướng nghiên cứu mới trong thời gian gần đây. Các báo cáo đã nhận được sự quan tâm của đông đảo đoàn viên tham dự, thể hiện ở không khí trao đổi, tranh luận đầy sôi nổi và kéo dài sau mỗi báo cáo.

Cuối buổi Hội thảo, TS. Nguyễn Tất Thắng – Bí thư chi đoàn cán bộ Viện Toán học đã dành ít phút để giới thiệu về chi đoàn cũng như mong muốn duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với chi đoàn cán bộ khoa Khoa học tự nhiên. Đáp lời, TS. Lê Xuân Dũng – nguyên Bí thư chi đoàn cán bộ Khoa khoa học tự nhiên cảm ơn sự có mặt đầy đủ và nhiệt tình của Lãnh đạo Viện Toán học cũng như các thành viên trong chi đoàn, góp phần làm nên thành công của buổi giao lưu này.

Ngay sau Hội thảo khoa học, hai chi đoàn đã có buổi giao lưu bóng đá với sự tham gia đầy đủ của tất cả các đoàn viên. Trận bóng đá giao hữu giữa hai chi đoàn đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ hai chi đoàn, các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình, cống hiến những pha bóng hay và đẹp mắt với kết quả phần thắng nghiêng về phía chi đoàn cán bộ Viện Toán học.

Khép lại chương trình giao lưu là không khí vui tươi ấm áp của buổi liên hoan giữa hai chi đoàn. Đây là hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa đối với hai cơ sở đoàn, là sân chơi bổ ích lành mạnh, là cơ hội để đoàn viên thanh niên của hai chi đoàn giao lưu, trao đổi khoa học, hiểu biết lẫn nhau, nâng cao sức khỏe thể chất, tăng cường hiệu quả phối hợp trong công việc cũng như trong hoạt động công tác Đoàn.

 

TS. Phạm Thị Cúc

 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588800