Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Hội thi cắm hoa nghệ thuật của LCĐ khoa Khoa học Tự nhiên

Cập nhật lúc: 10:38 PM ngày 26/10/2015

Thực hiện Kế hoạch công tác Văn – Thể - Mỹ năm 2015 – 2016, chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015 – 2016. Được sự ủy nhiệm của Ban công tác VTM, ban Thường vụ Đoàn trường, LCĐ Khoa Khoa học Tự nhiên đã triển khai kế hoạch tổ chức “Hội thi cắm hoa nghệ thuật” cho HSSV hệ chính quy đang học tập tại trường ĐH Hồng Đức.

 Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm để tôn vinh những người phụ nữ  và được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập hội LHPH Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2015 thầy và trò Khoa KHTN - Trường Đại Học Hồng Đức xin gửi tới toàn thể các cô giáo, các bạn  nữ sinh trong nhà trường lời chúc sức khỏe, niềm vui, thành công, say mê trong công việc giảng dạy, học tập nghiên cứu khoa học.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 BCH LCĐ Khoa KHTN tổ chức cho các chi đoàn cắm hoa, hội thi cắm hoa diễn ra vào 19h00 ngày 12 tháng 10 đến dự trong hội thi có các đồng chí trong BCH LCĐ Khoa Khoa học tự nhiên, các giảng viên bộ môn cùng sự tham gia nhiệt tình của 19 đội thi đến từ 19 Chi đoàn trong Khoa. Cuội thi diễn ra sôi nổi, được sự cổ vũ rất đông đảo của sinh viên các chi đoàn.

Đây là một hoạt động được LCĐ Khoa KHTN tổ chức hằng năm có ý nghĩa sâu sắc nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ  Việt Nam. Đây còn là hoạt động để các sinh viên LCĐ Khoa KHTN thể hiện sự khéo léo của đôi bàn tay, sự đảm đang, sáng tạo của mình trên những sản phẩm dự thi đẹp mắt  thể hiện ý tưởng của mình đồng thời tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của đoàn viên - sinh viên và thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên sinh viên chi đoàn. Đăc biệt trong phần thuyết trình của các chi đoàn các bạn sinh viên đã có những lời thuyết trình rất ý nghĩa và thuyết phục ban giám khảo với chủ đề về người mẹ, nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ, sự mạnh mẽ của những người mẹ tần tảo nuôi con chịu thương chịu khó.

 Với phần dự thi cắm hoa và thuyết trình xuất sắc, sau hơn 2 giờ làm việc cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả như sau. Chi Đoàn K16 ĐHSP Vật lý  đạt giải nhất; K15 ĐHSP Hoá và chi đoàn K17A ĐHSP Toán đạt giải nhì; giải ba: K16 ĐHSP Sinh; K16 ĐHSP Toán và K18A ĐHSP Toán.

Một số hình ảnh tại cuộc thi cắm hoa.

Ban Giám khảo cuộc thi

Thuyết trình

Các đội đang khẩn trương hoàn thiện tác phẩm dự thi

Tác phẩm đã hoàn thiện

Niềm vui bên tác phẩm đạt giải nhất

BBT website khoa KHTN

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588800