Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Khoa KHTN tổ chức tọa đàm kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Cập nhật lúc: 12:50 AM ngày 25/11/2019

Sáng ngày 19/11/2019 vừa qua tại Văn phòng khoa Tự nhiên đã diễn ra Tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự với buổi tọa đàm về phía nhà trường dẫn đầu đoàn là PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó hiệu trưởng nhà trường, Ths. Lê Văn Hà – Chủ tịch Công đoàn trường, Ths. Thiều Minh Tú – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và trưởng phó các phòng ban trong trường đến tham dự.

 

 TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

 

CỦA KHOA KHOA HỌC TỰ NHIÊN

Sáng ngày 19/11/2019 vừa qua tại Văn phòng khoa Tự nhiên đã diễn ra Tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự với buổi tọa đàm về phía nhà trường dẫn đầu đoàn là PGS. TS. Hoàng Thị Mai – Phó hiệu trưởng nhà trường, Ths. Lê Văn Hà – Chủ tịch Công đoàn trường, Ths. Thiều Minh TúTrưởng phòng Tổ chức cán bộ và trưởng phó các phòng ban trong trường đến tham dự. Về phía khách mời gồm có các thầy giáo, cô giáo đã từng công tác tại khoa đã về hưu; các dâu, rể là các chủ tịch huyện, giám đốc các công ty và lãnh đạo các phòng ban trong địa bàn tỉnh cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ viên chức và các em sinh viên Khoa KHTN.

Mở đầu buổi tọa đàm là các tiết mục văn nghệ của các em sinh viên đến từ đội văn nghệ của khoa và một tiết mục đơn ca góp vui của CĐCB. Những giai điệu sâu lắng, ý nghĩa của những bài hát về thầy cô như là món quà thay cho những lời chúc thầy cô, tri ân thầy cô trong ngày 20/11.

Tiếp tục buổi Tọa đàm, PGS. TS. Ngô Xuân Lương thay mặt cho BCN Khoa trình bày tổng kết, đánh giá những việc làm được và chưa làm được trên các mặt tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học trong năm học vừa qua của khoa KHTN. Nhìn chung trong năm học vừa qua Khoa đã đạt được những mục tiêu đề ra trong năm học.


PGS. TS. Ngô Xuân Lương – Trưởng khoa KHTN thay mặt BCN Khoa trình bày những thành tích nổi bật của Khoa trong năm học vừa qua


PGS. TS. Hoàng Thị Mai – phó Hiệu trưởng nhà trường cùng trưởng các phòng ban đến chúc mừng khoa KHTN


Toàn thể CBGV khoa KHTN chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu

Người đưa tin: ThS. Lê Nam Dương

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588816