Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

KHOA KHOA HỌC TỰ NHIÊN TỔ CHỨC LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG HỆ CHÍNH QUY NĂM 2015

Cập nhật lúc: 10:56 PM ngày 20/08/2015

Sáng ngày 19/8 khoa Khoa học Tự nhiên đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2015 cho 87 sinh viên, trong đó 72 SV hệ đại học chính quy, 12 SV hệ cao đẳng chính quy và 3 SV hệ Liên thông ĐH chính quy. Trong số sinh viên tốt nghiệp đợt này, đặc biệt có 17 tân khoa đạt tốt nghiệp loại giỏi chiếm tỉ lệ 19.5%, 67 tân khoa loại khá chiếm tỉ lệ 77.01 %.

 Tại buổi lễ, tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên của Khoa đã vinh dự được đón tiếp ThS. Nguyễn Đình Mai - Phó trưởng phòng Quản lý Đào tạo về dự buổi Lễ.  Đặc biệt là sự tham gia đầy đủ của 87 tân cử nhân và khách mời là phụ huynh của các sinh viên và một số cựu sinh viên đại diện các khóa học trước cũng có mặt chung vui tại buổi lễ.

Thể hiện lòng biết ơn chân thành và niềm hân hoan trong ngày ra trường của các tân cử nhân năm 2015, đội văn nghệ của Khoa đã mở đầu buổi lễ bằng lời tri ân sâu sắc tập thể các thầy cô giáo khoa KHTN và các bậc phụ huynh trong sự hòa quyện của những tiếng hát lời ca dạt dào cảm xúc về thầy cô, bạn bè, trường lớp.

Thành tích học tập và rèn luyện của tập thể sinh viên khóa học K14 – ĐHSP và K34 - CĐSP được ghi nhận trong báo cáo Tổng kết khóa học. Cũng trong báo cáo này, lãnh đạo khoa KHTN đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu, các phòng ban chức năng, các đơn vị trong nhà trường đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho tập thể giảng viên, sinh viên trong Khoa hoàn thành nhiệm vụ dạy, học và đạt được những kết quả đáng khích lệ như hôm nay. Tiếp theo đó, TS. Mai Xuân Thảo – Trưởng khoa KHTN đã công bố quyết định khen thưởng đối với 17 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và 03 sinh viên có thành tích học tập cao nhất trong khoa.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Ngô Xuân Lương - Phó trưởng khoa KHTN đã đọc diễn văn chúc mừng 87 tân cử nhân. Không chỉ thấu cảm và chia sẻ cùng các tân sinh viên cảm xúc hân hoan, vui mừng của ngày lễ tốt nghiệp, lãnh đạo Khoa còn trao gửi niềm tin và hy vọng của những người đi trước đối với sự trưởng thành và đóng góp của thế hệ trẻ tương lai vào công cuộc dựng xây và phát triển giáo dục tỉnh nhà. Trong không khí trang nghiêm mà ấm cúng, lời phát biểu của thầy đã khơi gợi trong trái tim các tân cử nhân nhiều kỷ niệm đáng nhớ thuở học đường, niềm vui sống, lòng nhiệt huyết tuổi trẻ, tình yêu nghề và ý thức trách nhiệm đối gia đình và xã hội.

 Ngay sau phát biểu chúc mừng tân khoa của thầy Phó trưởng Khoa, SV Nguyễn Thị Thuỳ Dung đại diện 87 tân khoa chia sẻ cảm xúc ngày nhận bằng và gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy cô, giảng viên trong Khoa và gia đình, bạn bè luôn đồng hành, hỗ trợ mình trong suốt 4 năm đại học vừa qua.

Phần trang trọng và xúc động nhất của buổi lễ là nghi thức xướng danh và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân. Điều xuất phát từ trái tim đã đến được trái tim. Long lanh trong từng ánh mắt là niềm vui rộn ràng, là nỗi lưu luyến của ngày chia tay, đâu đó những giọt nước mắt đã lặng lẽ rơi…Những lẵng hoa tươi thắm, những lời chúc chân tình cùng với những lời tri ân, dặn dò, sẻ chia của thầy trò, phụ huynh và cựu sinh viên trong Khoa đã ghi dấu những ân tình, những yêu thương gắn bó đầy ý nghĩa của thầy trò khoa KHTN

          Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2015 của Khoa đã khép trong không khí xúc động và luyến tiếc của cả thầy và trò. Ngày 19 tháng 8 năm nay sẽ là một ngày đáng nhớ trong cuộc đời của 87 cử nhân trẻ tuổi như lời chia sẻ của thầy phụ trách Khoa “Con đường phía trước của các em  còn dài với nhiều cơ hội và thách thức. Trong thành công hôm nay có niềm vui, nụ cười hạnh phúc của cha mẹ, thầy cô. Và những nỗ lực của các em trong tương lai là niềm tự hào, là những đền đáp có ý nghĩa nhất đối với gia đình, xã hội và tập thể thầy cô khoa KHTN. Chia tay và hẹn ngày gặp lại…”

TS. Mai Xuân Thảo – Trưởng khoa KHTN trao giấy khen cho các tân cử nhân đạt loại giỏi

TS. Mai Xuân Thảo trao bằng cho các tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp

 TS. Đỗ Văn Lợi - P. Trưởng khoa KHTN trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

PGS. TS. Ngô Xuân Lương - P. Trưởng khoa KHTN trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Tân cử nhân Nguyễn Thị Thùy Dung đại diện cho các cử nhân tặng hoa cho các thầy, cô khoa KHTN

Hồng Phượng K15 – ĐHSP Hóa

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588773