Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

LỄ KỶ NIỆM 20 MƯƠI NĂM THÀNH LẬP KHOA KHOA HỌC TỰ NHIÊN VÀ TRUYỀN THỐNG HƠN NỬA THẾ KỶ ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN

Cập nhật lúc: 10:24 AM ngày 25/09/2017

Sáng nay ngày 22/9/2017, tại phòng 302 nhà điều hành, khoa Khoa học Tự Nhiên trường Đại Học Hồng Đức đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khoa và hơn nửa thế kỷ đào tạo giáo viên Trung học cơ sở và Trung học phổ thông cho ngành giáo dục tỉnh Thanh Hóa nói riêng và cho cả nước nói chung.

 Đến dự buổi lễ với gần 400 thành viên bao gồm: Các quý đại biểu; các thầy giáo, cô giáo; các cựu sinh viên đã và đang công tác, học tập tại Khoa trong suốt thời gian 20 mươi năm qua.
Mở đầu Lễ kỷ niệm là những tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc do tập thể các thầy giáo, cô giáo thuộc chi đoàn giáo viên và các bạn sinh viên trong Khoa dàn dựng và biểu diễn. Với những giọng ca đầm ấm và truyền cảm cùng với các điệu múa mềm mại của các ca sỹ không chuyên đã truyền tải đến cho mọi người trong khán phòng một tình cảm thấm đậm đối với đất nước quê hương. Đặc biệt các tiết mục văn nghệ còn nói lên những tình cảm cao đẹp nhất của nghề trồng người.
Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng là diễn văn khai mạc Lễ kỉ niệm do PGS – TS Ngô Xuân Lương trình bày. Cuối bài diễn văn khai mạc là lời cảm ơn sâu sắc tới các quý đại biểu, quý thầy cô và các thế hệ sinh viên đã có mặt trong buổi Lễ kỷ niệm.
TS - Đỗ văn Lợi, trưởng khoa Khoa học Tự Nhiên, thay mặt cho Khoa đã thông báo những thành tích, những kết quả mà các cá nhân, các tập thể đã đạt được trong giảng dạy, học tập và trong nghiên cứu khoa học của Khoa trong suốt 20 năm qua. Những thành tích đã đạt được của Khoa trong 20 mươi năm hình thành và phát triển thật đáng tự hào, đáng trân trọng và đã không phụ lòng mong mỏi của các thế hệ thầy cô trước đó. Những thành tích này có thể coi là những bản lề then chốt cho những chặng đường sắp tới của Khoa.
Sau lời phát biểu của Tiến Sỹ Đỗ Văn Lợi là những phát biểu, những tâm sự của các thầy giáo, cô giáo và các cựu sinh viên đã có những năm tháng gắn bó với Khoa và với mái trường Hồng Đức Thân yêu. Tất cả những phát biểu, những tâm sự của các quý vị đại biểu, quý thầy cô và các cựu sinh viên đều có điểm tương đồng ở chỗ là nhiệt liệt chúc mừng những thành tích mà các cá nhân, các tập thể đã đạt được và cùng chúc cho Khoa phấn đấu hơn nữa, phát triển hơn nữa để đưa khoa Khoa học Tự Nhiên nói riêng và trường Đại học Hồng Đức nói chung trong tương lai sẽ trở thành một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và đào tạo lớn có uy tín trong nước. 
Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí trang nghiêm nhưng đầm ấm, vui tươi và thấm đậm tình người.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

TS. Đỗ Văn Lợi - Q. Trưởng Khoa Khoa học Tự nhiên

PGS.TS. Ngô Xuân Lươg - P. Trưởng khoa Khoa học Tự nhiên

Các thế hệ sinh viên tặng hoa cho Khoa

Thầy Vương Văn Việt - Nguyên Hiệu trưởng Trường CĐSP Thanh Hóa, nguyên Phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ

GS.TSKH. Cao Long Vân - Đại học Zielona Gora - Ba Lan phát biểu tại buổi lễ

Quang cảnh buổi lễ

Mai Ngọc Anh - Khoa Khoa học Tự nhiên 

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588773