Hong Duc university is the first placed for your future or there's a future since your name has been here!

Đại hội Chi đoàn cán bộ khoa Khoa học Tự nhiên nhiệm kỳ 2015-2016

Cập nhật lúc: 09:58 PM ngày 16/09/2015

Được sự thống nhất của Chi ủy, Liên chi đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên, chiều ngày 15 tháng 9 năm 2015, chi đoàn cán bộ khoa Khoa học Tự nhiên đã tổ chức đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2015-2016. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Đỗ Văn Lợi – Bí thư chi bộ - Phó trưởng khoa, đồng chí Ngô Xuân Lương – Phó bí thư chi bộ - Phó trưởng khoa, đồng chí Nguyễn Hữu Hậu – Phó bí thư đoàn trường và đồng chí Đinh Ngọc Thức – Bí thư liên chi đoàn khoa Khoa học Tự nhiên.

 Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn cán bộ nhiệm kỳ 2014 – 2015 và báo cáo nhiệm vụ trọng tâm, phương hướng hoạt động của chi đoàn cán bộ nhiệm kỳ 2015 – 2016, cũng như báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2015. Đại hội cũng đã được nghe hai báo cáo tham luận về các vấn đề “Học tập và nghiên cứu khoa học để nâng cao trình độ của cán bộ giảng viên trẻ” (do đồng chí Lê Trần Tình trình bày) và “Cán bộ trẻ với công tác tuyển sinh của trường Đại học Hồng Đức” (do đồng chí Trần Thị Hải trình bày).

Đại hội đã thảo luận rất sôi nổi với nhiều ý kiến góp ý vào báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động của chi đoàn nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ của chi đoàn về mọi mặt của từng đoàn viên, cùng như toàn bộ chi đoàn. Các vấn đề được thảo luận tại đại hội bao gồm: việc học tập để nâng cao trình độ của các đoàn viên, vai trò của các đoàn viên trong việc hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học và các hoạt động rèn nghề cho sinh viên, đoàn viên với việc tổ chức và tham gia các hoạt động phong trào, hoạt động tình nguyện hè, ...

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Đỗ Văn Lợi đã nhấn mạnh việc nâng cao tinh thần đoàn kết trong chi đoàn, tinh thần phê và tự phê của từng đoàn viên để chi đoàn thực sự là một tập thể đoàn kết thống nhất hoạt động vì lợi ích chung của chi đoàn, đúng như truyền thống từ trước đến nay của khoa Khoa học tự nhiên. Tại đại hội, đồng chí Đinh Ngọc Thức cũng bày tỏ mong muốn chi đoàn cán bộ luôn giữ vững vai trò là con chim đầu đàn, là cánh tay đắc lực của Liên chi đoàn trong mọi hoạt động để các chi đoàn trong liên chi noi theo. Đại diện cho chi đoàn, đồng chí Lê Xuân Dũng đã cảm ơn những lời phát biểu đầy tâm huyết và chân thành của các đại biểu, và hứa sẽ tiếp thu, thực hiện tốt.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết và dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2015 – 2016 gồm các đồng chí:

1. Đồng chí Trịnh Thị Hồng – Bí thư Chi đoàn

2. Đồng chí Lê Văn Khỏe – Phó bí thư Chi đoàn

3. Đồng chí Trương Thị Hiền - Ủy viên

Đại hội cũng đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2015 - 2016 với nhiều chỉ tiêu quan trọng cũng như các nhiệm vụ giải pháp cụ thể nhằm thực hiện Nghị quyết được hiệu quả.

Thay mặt Ban chấp hành nhiệm kỳ mới, đồng chí Trịnh Thị Hồng – Bí thư Chi đoàn cán bộ nhiệm kỳ 2015 - 2016 kêu gọi các đoàn viên trong Chi đoàn hãy phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực học tập, lao động, hưởng ứng các phong trào thi đua, quyết tâm khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra./.

Bí thư Chi bộ và Bí thư LCĐ khoa chụp ảnh lưu niệm với BCH nhiệm kỳ 2015-2016

Phạm Thị Cúc – CĐ CBGD

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Video

Album

số lượt truy cập
40588800